[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Ticwatch Pro: đồng hồ thông minh đi trước thời đại


Chúng ta đã biết Mobvoi đã cho ra mắt mẫu smartwatch 2 màn hình thế hệ mới mang tên Ticwatch Pro. Vậy bạn đã biết gì về nó? Hãy cùng điểm qua vài điểm đặc biệt của Ticwatch Pro nhé.

Vậy bạn đã biết gì về Ticwatch Pro


Ticwatch Pro là mẫu điện thoại mới nhất của Mobvoi. Đây là mẫu điện thoại được thừa hưởng đầy đủ những đặc tính đặc sắc nhất mà Ticwatch S và Ticwatch E đã được trang bị.

Tất nhiên, với việc “sinh sau đẻ muộn”, Ticwatch Pro chắc chắn sẽ được cải tiến những tính năng cũ, và được trang bị những tính năng mới hơn. Đặc biệt, thiết kế 2 màn hình của Ticwatch Pro đang làm người hâm mộ phát cuồng.

Những điểm đặc biệt của Ticwatch Pro

  •          Thiết kế 2 màn hình độc đáo.

Tất nhiên, điểm nổi trội nhất ở Ticwatch Pro đó là 2 màn hình cực độc đáo mà những dòng smartwatch đi trước vẫn chưa thực hiện được. Qua đó, Ticwatch Pro sẽ có 2 màn hình: 1 màn hình chính OLED và 1 màn hình FSTN.

Màn hình chính OLED sẽ đảm nhiệm chức năng chính như bao chiếc smartwatch khác. Bao gồm các tính năng chạy Wear OS, đếm bước chân, đo nhịp tim, phát nhạc, truy cập vào các ứng dụng trên Google Play, thanh toán qua Google Pay,…

Màn hình phụ FSTN sẽ đảm nhiệm chức vụ “trợ lý” hiển thị mọi thông tin cần thiết khi màn hình chính tắt. Màn hình phụ được tự động bật khi màn hình chính đã tắt.
  •         Khả năng tiết kiệm pin ấn tượng

Cùng với việc tích hợp 2 màn hình thông minh. Ticwatch Pro còn có khả năng tiết kiệm pin lên đến 30 ngày nhờ chế độ Essential Mode. Chế độ này sẽ giúp smartwatch Ticwatch Pro tiết kiệm pin gấp 15 lần thời lượng sử dụng bình thường. Thật là tuyệt vời quá đúng không nào.
  •          Thiết kế “dị biệt”

“Dị biệt” không có nghĩa là xấu. Và nó càng đúng hơn nữa ở trường hợp này. Ticwatch Pro được thiết kế theo phong cách trang nhã, thanh lịch và sang trọng hơn. Giúp nó phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, giới tính và khoảng cách địa lý. Thật là một tin đáng mừng với các tín đồ smartwatch với phong cách trưởng thành.

Trong trường hợp bạn vẫn còn phân vân, hãy đọc thêm 3 lý do bạn nên muaTicwatch Pro tại đây để biết được những lợi ích mà Ticwatch Pro đem lại nhé. Đảm bảo bạn sẽ thích mê đấy. Chúc bạn tìm được chiếc smartphone vừa ý.

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét