[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Ticwatch C2 - smartwatch giá rẻ gia nhập đại gia đình Mobvoi

Ticwatch C2 là mẫu smartwatch tiếp theo gia nhập đại gia đình smartwatch của Mobvoi. Nếu bạn chưa nhớ thì Mobvoi là thương hiệu mẹ của hàng loạt đồng hồ thông minh Ticwatch 2, Ticwatch E/S và Ticwatch Pro liên tục đứng top đồng hồ thông minh tốt nhất năm.

Điều này đồng nghĩa với việc Ticwatchc 2 có thể sẽ vẫn có chất lượng tốt như thường lệ. Đồng thời nó vẫn sẽ có mức giá hợp lý hơn so với mẫu đồng hồ Ticwatch Pro ra mắt hồi giữa năm nay.


Một số nhận xét về thiết kế của Ticwatch C2

Ticwatch C2 có mức giá rẻ hơn Ticwatch Pro. Mặc dù đó là chênh lệch không quá lớn nhưng nếu bạn là người ưa thích thiết kế cổ điển của những dòng đồng hồ bình thường, Ticwatch C2 sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Đồng hồ Ticwatch C2 có thiết kế nửa trên là kim loại, trong khi nửa dưới là nhựa. Có vẻ như chủ ý của Mobvoi là làm cho thiết kế này classic, sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được độ nhẹ trên cổ tay. Có thể nói nó không cao cấp như Ticwatch Pro. Nhưng thiết kế này vẫn được yêu thích hơn.



Ticwatch C2 có màn hình AMOLED 1.3 inch, với độ phân giải 360 x 360. Bên hông đồng hồ có 2 nút cứng cáp rõ rệt giúp điều khiển giao diện.

Công nghệ của đồng hồ Ticwatch C2

Ticwatch C2 không sở hữu công nghệ hai màn hình ấn tượng như Ticwatch Pro. Nhưng nó có đến 3 phiên bản để người dùng lựa chọn với độ dày mỏng khác nhau. Dây mặc định của Ticwatch C2 là dây da nhưng nếu thích, bạn có thể sử dụng dây silicone thay thế.

Từ những gì Mobvoi công bố, Ticwatch C2 có một số tính năng cơ bản (như cũ). Điển hình nhất là tính năng đo nhịp tim, kết nối GPS, theo dõi tập thể dục và thanh toán không chạm thông qua NFC.



Phần mềm Wear OS mới nhất, vì vậy bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi thiết kế giao diện người dùng nếu bạn đang sử dụng phiên bản gốc của Wear OS. Phiên bản mới làm cho sử dụng smartwatches dễ dàng hơn.

Mobvoi đã chọn để sử dụng Qualcomm Snapdragon Mang 2100 chipset để tăng sức mạnh TicWatch C2. Hiện nay Mobvoi đã tiết lộ một phiên bản làm lại mới gọi là Snapdragon 3100, cung cấp thêm năng lượng và tuổi thọ pin tốt hơn. Chúng tôi chưa tìm hiểu bao nhiêu dung lượng RAM là trong TicWatch C2.



Thị trường SmartWatch là khó khăn hơn bao giờ hết, với các sản phẩm hàng đầu cấp như Samsung Galaxy Watch, Apple Watch Series 4 và TicWatch Pro trong cuộc đua Smartwatch, nhưng chúng ta có hy vọng cao cho sự lựa chọn hợp túi tiền này hơn.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét