[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Mở hộp Fitbit Charge 3 - đánh giá vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 3

Mở hộp Fitbit Charge 3

Fitbit vừa chính thức ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 3. Thiết bị tiền nhiệm Charge 2 đã cho thấy rằng hãng vẫn chưa sẵn sàng mở rộng thị trường của mình sang các thiết bị đồng hồ thông minh, thay vào đó Fitbit vẫn đang tập trung phát triển các thiết bị theo dõi sức khỏe và thể chất là chính.

Fitbit có nói rằng, hãng đã thực hiện một số nghiên cứu và kết quả cho thấy rằng nhu cầu dành cho các sản phẩm thông minh về sức khỏe và thể chất vẫn đang ở mức cao hơn đồng hồ thông minh tại một số quốc gia nhất định. Chính vì thế, hãng vẫn tiếp tục phát triển và tăng cường sức mạnh cho dòng sản phẩm flagship của mình để chúng ngày càng hoàn thiện và thu hút hơn.

Fitbit đã tung ra chiếc flagship Charge 3 với mức giá bằng với giá hiện tại của Charge 2 – £129.99 cho phiên bản tiêu chuẩn còn phiên bản đặt biệt sẽ là £149.99. Bạn có thể đặt hàng trước ngay bây giờ, và sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào tháng 10 tới đây.

Chúng tôi đã trên tay Charge 3 trong một khoảng thời gian ngắn đủ để thấy được những thay đổi mà Fitbit đã thực hiện.


Đánh giá Fitbit Charge 3

Nếu bạn để ý sẽ thấy rằng Fitbit đã định hình thiết kế của mình trong hàng loạt sản phẩm với các đặc điểm như màn hình chữ nhật dài, góc cạnh và dây thay thế được với các họa tiết chìm hình lục – bát giác. Fitbit Charge 3 cũng tuân theo quy tắc đó, và được thiết kế tốt, hài hòa hơn những mẫu Fitness tracker trước đó.

Màn hình của Fitbit Charge 3 có kích thước tương đương với Charge 3 nhưng hiển thị nhiều hơn khoảng 20 – 30%. Điều này giúp chúng ta nhìn được nhiều thông tin hơn. Một điều khác, Charge 3 sử dụng hệ màu GrayScale nên cũng sáng và sinh động hơn so với người tiền nhiệm.

Một điều khác bạn có thể thấy là nút bấm bên hông đã được loại bỏ hoàn toàn ở Charge 3, một suy nghĩ khá hay ho. Fitbit quyết định chuyển sang cảm biến haptic (chạm) và cảm biến này hoạt động rất mượt mà. Tổng kết lại, những thiết kế này đã phát huy tối đa tác dụng của nó khi giúp thiết kế của Fitbit Charge 3 đẹp hơn, gọn hơn đồng thời cũng tăng khả năng chống nước của nó lên rất nhiều.

Đánh giá tính năng Fitbit Charge 3: theo dõi sức khỏe và các tính năng Fitness

Fitbit Charge 3 có trọng tâm là Fitness, tức là họ có mở rộng các tính năng cho phép bạn nhận và phản hồi tin nhắn thông minh, nhưng đó là tất cả. Đừng mong chờ quá nhiều vào những tính năng thông minh khác mà có thể bạn sẽ chẳng bao giờ cần trên Fitbit Charge 3. Hãy dùng nó để hỗ trợ cho khoảng thời gian luyện tập của bạn, cho các bộ môn chạy bộ máy, bơi lội, treadmill hay gym. Nếu muốn nghe nhạc online hay kết nối mạng, tốt nhất bạn nên sử dụng Fitbit Versa hay Ionic thì hơn.


Khả năng theo dõi giấc ngủ


Kết quả của việc theo dõi giấc ngủ trên Fitbit Charge 3 đưa ra khá “đẹp”. Bởi nó được thiết kế nguyên khối và bằng nhôm khá nhẹ nên không ảnh hưởng nhiều đến việc đi ngủ mỗi tối của người viết. Và tất nhiên, Fitbit Charge 3 cũng không hoàn hảo. Nó mất khoảng vài phút để nhận diện rằng chúng tôi đã thức giấc vào buổi sáng nhưng cũng không quá ảnh hưởng đến kết quả.


Độ chính xác khi đo nhịp tim của Fitbit Charge 3

Hẳn đây là điều ai cũng cần biết trước khi lựa chọn mua một chiếc Fitness Tracker nào đó. Người viết đã test Fitbit Charge 3 với Polar H10 và đây là kết quả:
  • Polar H10: nhịp tim tối đa 180 bpm; nhịp tim trung bình 163 bpm
  • Fitbit Charge 3: nhịp tim tối đa 173 bpm; nhịp tim trung bình 158 bpm
Fitbit Charge 3 có nhiều sự khác biệt với Polar H10 ở điểm đầu và cuối của buổi test nhưng nhìn chung những chỉ số này không phải vấn đề lớn bởi việc đo nhịp tim ở cổ tay không thể chính xác được như đai đo nhịp tim. Dù vậy, Fitbit Charge 3 vẫn cần cải thiện thêm về khoảng này.

Đánh giá thời lượng pin của Fitbit Charge 3

Fitbit cho biết rằng Charge 3 có thể sử dụng pin lên đến 7 ngày, nhiều hơn một chút so với Charge 2. Sau khi kiểm tra thực tế, thì quả thực nếu bạn không sử dụng quá mức các tính năng của Charge 3 thì có thể đạt được con số ấy. Một lần nữa, vì Fitbit Charge 3 bản thân không có tích hợp GPS nên cũng không ngốn quá nhiều pin của bạn.

>> Bạn có thể xem thêm đánh giá Fitbit Charge 3 chi tiết hơn tại đây.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét