[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Nhãn hiệu gợi ý Apple để Launch tai nghe Bluetooth cùng với iPhone 7

Sự suy đoán cho biết công ty sẽ công bố một cặp tai nghe không dây cùng với điện thoại thông minh tiếp theo của họ vào tháng 9, theo một bản đăng ký nhãn hiệu gần đây.

Bản thân thương hiệu này đã được đệ trình hồi tháng 9 năm ngoái nhưng một sự sửa đổi đối với ứng dụng dường như gắn liền với Apple đối với thủ tục tố tụng.



Bản lưu hồ sơ được thực hiện thông qua một công ty gọi là Entertainment in Flight LLC, với một người quản lý có tên là Jonathan Brown ký giấy tờ.

Theo báo cáo của MacRumors , Apple cũng thuê luật sư tên là Jonathan Brown.

Apple đã từng làm nhãn hiệu cho 'iPad', 'CarPlay' và 'iWatch' thông qua các công ty vỏ bọc, làm tăng nghi ngờ rằng nhãn hiệu AirPods thuộc về họ.

Tài liệu gửi cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ mô tả AirPods là "loa âm thanh; tai nghe; tai nghe; micro; bộ ghi âm và ghi nhận giọng nói ".

Theo các báo cáo rằng iPhone 7 sẽ được ditching một jack cắm tai nghe 3,5mm thay cho các phụ kiện âm thanh kết nối thông qua cổng Lightning của thiết bị, AirPods âm thanh như một sự tiến hóa tự nhiên cho các hệ sinh thái xung quanh thiết bị của Apple.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét