[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Thêm hình ảnh về chiếc Galaxy Sport Watch sẽ ra mắt cùng Galaxy S10 tại sự kiện 20/2 sắp tới?

Thêm nhiều hình ảnh về chiếc Galaxy Sport Watch- smartwatch thế hệ tiếp Theo của Samsung được cho là sẽ ra mắt cùng Galaxy S10 tại sự kiện Unpacked 20/2 vừa tiếp tục rò rỉ. Loạt ảnh mới cho thấy Galaxy Sport Watch có thể sẽ có 3 phiên bản màu là đen, vàng hồng và xanh. 

Theo loạt ảnh rò rỉ, Galaxy Sport Watch mới sẽ loại bỏ vòng xoay điều khiển đặc trưng trên mặt đồng hồ để mang đến một chiếc smartwatch có viền màn hình mỏng hơn. Bạn sẽ chỉ điều khiển smartwatch mới bằng 2 núm ở cạnh bên. Điều này đồng nghĩa với việc Tizen OS sẽ có những thay đổi mới để phù hợp với thiết kế thay đổi. 

Ngoài ra, Galaxy Sport Watch được cho là chiếc smartwatch đầu tiên tích hợp tính năng Bixby Reminder và sẽ có bộ nhớ lưu trữ 4GB, hỗ trợ thanh toán qua NFC. Theo bạn, chiếc smartwatch này có đủ sức cạnh tranh với Apple Watch Series 4 khi loại bỏ thiết kế theo phong cách cổ điển đặc trưng để đi theo xu hướng viền mỏng, hiện đại?


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét