[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Trên tay Fitbit Charge 3 - đánh giá nhanh

Fitbit Charge 3 là một minh chứng cho thấy Fitbit vẫn chưa thực sự muốn gia nhập vào cuộc chiến smartwatch. Do đó, hãng vẫn tập trung phát triển các thiết bị theo dõi sức khỏe và thể chất là chính.

Mẫu Fitbit Charge 3 này có mức giá bằng với giá hiện tại của Fitbit Charge 2 và hiện đã chính thức lên kệ tại một số quốc gia. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá nhanh Fitbit Charge 3 khi chúng tôi được cầm nó trên tay.


Fitbit Charge 3: thiết kế

Vẻ bề ngoài của Fitbit Charge 3 không có nhiều sự thay đổi, vẫn là màn hình cảm ứng, tuy nhiên có đôi chút lớn hơn và sáng sủa hơn so với màn hình của Charge 2 (chính xác là 40% theo công bố của hãng). Dây đeo vẫn có thể tháo rời được, tuy nhiên Fitbit đã thiết kế nó với kiểu dáng tổng thể mượt mà hơn, mỏng manh hơn và bắt mắt hơn phiên bản trước.



Có nhiều sự lựa chọn dây đeo khác nhau. Bản mặc định đến tay bạn sẽ là dây silicone tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể tậu thêm cho mình một số dây khác như dây silicone sport, dây da horween hoặc dây vải.

Bên cạnh đó, Fitbit Charge 3 cũng thay đổi chất liệu của phần vỏ, sử dụng nhôm thay vì thép không gỉ để thiết bị nhẹ nhàng hơn. Tuy vậy, nó vẫn có độ dày như xưa. Bù lại, Fitbit Charge 3 đạt được chuẩn chống nước lên đến 5ATM.

Điểm khác biệt nhất có thể dễ dàng nhận ra trên phiên bản Charge mới nhất này đó là phím vật lý từng xuất hiện trên Charge 2 giờ đã được thay mới hoàn toàn bằng phím cảm biến gần giống với những gì mà Apple đã làm với phím Home trên điện thoại iPhone.

Phím này hoàn toàn không thể nhấn lõm vào như thiết kế truyền thống mà thay vào đó là phản hồi haptic. Theo Fitbit, thiết kế phím như trên sẽ giúp tiết kiệm được khoảng trống bên trong thiết bị để có thể tích hợp viên pin lớn hơn cũng như các bộ cảm biến mới, đồng thời còn giúp vành máy kín hơn từ đó chống nước tốt hơn. Hơn thế nữa, phiên bản Charge 3 đặc biệt sẽ được trang bị công nghệ NFC để sử dụng tính năng Fitbit Pay


Fitbit Charge 3: TÍnh năng


Fitbit Charge 3 được  gọi là "thiết bị theo dõi sức khỏe tiên tiến nhất" của Fitbit nên nó nhận được một số nâng cấp lớn và khá nổi bật. 

Một trong số đó là tính năng theo dõi bơi lội đi kèm với chuẩn chống nước 5ATM. Tuy nhiên những trải nghiệm trên Charge 3 hơi khác so với Versa và Ionic. Charge 3 sẽ tự động theo dõi quá trình bơi của bạn, cung cấp cho bạn khoảng thời gian bơi trong suốt quá trình. Để xem chi tiết những dữ liệu thu được trong suốt quá trình bơi, bạn cần theo dõi trên ứng dụng.

Trên thiết bị, bạn có thể tùy chọn các chế độ theo dõi tập luyện khác nhau bao gồm chạy bộ, đạp xe, bơi lội và yoga. Ngoài ra, Charge 3 cũng cho phép bạn thiết lập mục tiêu nếu bạn muốn có thêm chút động lực lúc tập luyện.



Cũng tương tự như phiên bản trước, Charge 3 cũng được tích hợp các tính năng như SmartTrack để tự động nhận diện bài tập, theo dõi vận động 24/ 7 và thiết bị cũng có khả năng hiển thị rất nhiều dữ liệu được lưu trữ trên ứng dụng.

Hiện tại, Charge 3 vẫn không được tích hợp GPS, điều mà Fitbit cho rằng hãng đã cố tình làm vậy để bù cho các cải thiện mới về thiết kế, mức giá và thời lượng pin của thiết bị. Fitbit cũng chỉ ra rằng tuy khả năng làm việc độc lập với smartphone đang là xu hướng nhưng vẫn còn khá ít người dùng quan tâm đến tính năng này và luôn mang chiếc smartphone đến bất cứ đâu, vì thế ở thời điểm hiện tại chưa cần thiết phải chú trọng vào nó quá nhiều

Một sự nâng cấp lớn khác trên chiếc Charge 3 này đó là khả năng hiển thị thông báo, biến nó thành thiết bị tracker đầu tiên của Fitit sở hữu tính năng này. Người dùng sẽ có thể nhận thông báo từ app, báo cuộc gọi, tin nhắn và lịch biểu trên Charge 3, đồng thời cũng có khả năng nhận hay từ chối nhanh cuộc gọi, trả lời nhanh tin nhắn bằng các đoạn tin có sẵn (chỉ dành cho người dùng Android). Dĩ nhiên bạn vẫn có thể tùy biến để chỉ hiển thị những thông báo mình muốn và ẩn đi những gì cảm thấy không cần thiết.

Hơn nữa, Charge 3 còn sở hữu thêm một số ứng dụng mới như báo thức, hẹn giờ, xem thời tiết, lịch biểu và bảng xếp hạng. Trong tương lai sẽ có cả các app riêng cho những đối tác được lựa chọn của Fitbit, tuy nhiên hiện tại thì hãng chưa tiết lộ sẽ là những hãng nào hay thông tin này có thật hay không.

Đánh giá Fitbit Charge 3

Fitbit Charge 3 là phiên bản nâng cấp cho Charge 2 với khá nhiều tính năng mới mẻ và thú vị. Thiết kế không có nhiều thay đổi, điểm đáng chú ý nhất là sự thay thế nút bấm vật lý bằng nút cảm ứng.

Charge 3 giờ đây đã được trang bị khả năng chống nước 5ATM, sở hữu tính năng theo dõi bơi lội cũng như có khả năng hiển thị các thông báo ứng dụng, tin nhắn hay cuộc gọi. Ngoài ra, bên cạnh cảm biến nhịp tim đã có sẵn trên thế hệ trước, Fitbit đã tích hợp thêm cho dòng Charge một cảm biến mới chính là SpO2.


>> Xem thêm clip mở hộp Fitbit Charge 3 tại đây.


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét