[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Huawei từ bỏ Wear OS, sử dụng LiteOS cho Huawei Watch GT

Trong khi các smartwatch khác trên thị trường chạy Wear OS phải chật vật tìm ra những điểm khác biệt trên thị trường vì hệ điều hành đã quá nhàm chán thì Huawei đã mạnh dạn đi một hướng riêng.

HUAWEI WATCH GT PHIÊN BẢN LITEOS

So với mẫu Huawei Watch 2 trước, Huawei Watch GT là một sự nâng cấp mạnh mẽ về mọi mặt. Nó được trang bị màn hình OLED 1.39" với lớp phủ DLC trên bề mặt và viền gốm ceramic siêu bền. Bộ khung của đồng hồ cũng được làm từ thép 316L.



Huawei Watch GT về cơ bản vẫn là một thiết bị theo dõi thể thao với hình dáng của một chiếc đồng hồ thông minh. Cho dù không sử dụng Wear OS, Watch GT vẫn nhận được thông báo từ điện thoại của bạn. Nhưng điều ấn tượng nhất về thiết bị này là thời lượng pin của nó, lên tới 2 tuần trong điều kiện sử dụng thông thường.


Huawei Watch GT được trang bị GPS riêng, và tự động theo dõi các hoạt động thể thao cũng như sức khỏe của bạn. Chẳng hạn như chạy bộ, đạp xe, bơi lội với bộ đo độ cao tích hợp bên trong. Tương tự, nó cũng có khả năng hỗ trợ đo nhịp tim với công nghệ AI mới nhất.


HƯỚNG ĐI RIÊNG

Sử dụng hệ điều hành LiteOS do Huawei tự phát triển, Watch GT được thiết kế để tối ưu cho pin. Nó có kiến trúc chip kép (dual chip), với một chip dành cho các tác vụ năng lượng thấp khi người dùng ít vận động, và một chip mạnh hơn dành cho các tác vụ vận động. Huawei cho biết, thời lượng pin sẽ kéo dài đến 2 tuần nếu chỉ dùng cho việc giám sát nhịp tim và tập thể dục 90 phút mỗi tuần

Trong trường hợp sử dụng nhiều nhất, khi màn hình và GPS bật liên tục, Watch GT có thể duy trì tối đa đến 22 giờ. Và nếu bạn muốn sử dụng tiết kiệm nhất có thể, tránh bật GPS và chỉ sử dụng giám sát nhịp tim cũng như thông báo từ điện thoại, bạn có thể sử dụng đến 30 ngày mà không cần sạc.



Cho dù hiện không thiếu các thiết bị theo dõi tập thể dục trên thị trường, nhưng với thiết kế mặt đồng hồ quen thuộc cùng các tính năng đi kèm, Huawei tự tin hướng tới những người dùng muốn có các dữ liệu sức khỏe như vậy, mà không phải đeo một thiết bị giống như dụng cụ thể thao trên tay. Đó là lý do vì sao công ty lại chọn thiết kế như hiện tại.

Hiện bạn có thể đặt trước Huawei Watch GT với mức giá khoảng 250 EUR.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét