[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Giới thiệu tai nghe không dây hoàn toàn Jabra Elite 65t

Mẫu tai nghe Jabra Elite 65t – thế hệ tai nghe true-wireless thứ 3 của hãng

Jabra, hãng tai nghe Đan Mạch đã chính thức trình làng thế hệ tai nghe không dây hoàn toàn mới nhất – Jabra Elte 65t – tại thị trường Việt Nam.

Mẫu tai nghe này được ra mắt lần đầu tiên tại CES 2018 và được nhiều trang công nghệ uy tín trên thế giới đánh giá có chất lượng vượt trội hơn Apple Airpods. Jabra Elite 65t được tích hợp chế độ chống ồn giúp giảm thiểu tạp âm xung quanh và đem đến khả năng thưởng thức âm nhạc tốt hơn. Không chỉ vậy, hãng cũng tích hợp tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua Siri, Google Assistant hay Alexa và tính năng theo dõi hoạt động thể chất của người dùng


Đặc điểm nổi bật của jabra Elite 65t

Tai nghe Jabra Elite 65t là chiếc tai nghe không dây hoàn toàn đem đến sự tiện dụng nhất với nhiều chức năng tiên tiến có thể xếp vào hàng thồng minh nhất hiện nay: Có thể kết nối cùng một với 2 thiết bị, kết nối tự động khi sử dụng, tháo ra khỏi tai người dùng tai nghe tự động dừng/phát nhạc. 


TÍNH NĂNG VÀ THIẾT KẾ:

Elite 65t tự hào về mức độ bụi và nước IPX5 để chống lại cơn mưa và tập thể dục mồ hôi.

Jabra Elite 65t sử dụng công nghệ 4 micro đem lại chất lượng cuộc gọi và chất lượng thoại rất tốt khi bạn đàm thoại. Cuộc đàm thoại của bạn được thực hiện vô cùng rõ ràng với cho phép bạn giảm tiếng ồn hiệu quả khi thực hiện cuộc gọi và màng loa được cải tiến chỉ có kích thước 6mm cho phép bạn chặn hoặc cho âm thanh xung quanh lọt vào. 


THỜI LƯỢNG PIN:

Bạn sẽ nhận được khoảng 5 giờ liên tục với Elite 65t và cho đến 15 giờ khi bạn dùng dock sạc , Đem lại nhu cầu nghe của bạn được đáp ứng từ đầu ngày đến cuối ngày liên tục.

KẾT NỐI:

Sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất đem lại sự ổn định qua kết nối.Jabra Elite 65t là sản phẩm không dây hoàn toàn có tính trải nghiệm tính ổn định cho phép bạn thực hiện cuộc gọi và nghe nhạc một các dễ dàng và tiện lợi. Và với Bluetooth 5.0 đem lại cho bạn kết nối nhanh hơn , ổn định và đặc biệt là sự liền mạch với điện thoại thông minh, máy nghe nhạc.. của bạn. 



Về chất âm của Jabra Elite 65t

Theo đánh giá của trang điện tử uy tín TheVerge, tai nghe Jabra Elite 65t có khả năng trình diễn âm thanh thiên về bass và treb. Với âm bass sâu và chắc, kết hợp với âm treb chi tiết, Jabra Elite 65t phù hợp với những bản nhạc mạnh mẽ, tạo nên sức mạnh cho người nghe, thúc đẩy hiệu năng hoạt động của họ. Không chỉ vậy, bạn có thể tự do điều chỉnh chất âm của Jabra thông qua ứng dụng Jabra Sound+.

Nếu so sánh với các mẫu tai nghe không dây hoàn toàn khác như Airpods của Apple, WF-1000X của Sony hay Soundsport Free của Bose thì với mức giá tương đương, Jabra Elite 65t là một sự lựa chọn hoàn toàn đáng cân nhắc. Đặc biệt là với chất lượng tương đương, thiết kế sang trọng, phần housing hoàn thiện, chất âm mạnh mẽ và dễ sử dụng.



0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét