[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Phân loại các nhóm tai nghe Sony - đâu là "chân ái" của bạn

Tai nghe Sony là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Nhưng mình chắc chắn rằng việc phân biệt được các nhóm sản phẩm của Sony thực sự chẳng dễ dàng chút nào. Kể cả đối với fan của Sony.

Bài viết dưới đây sẽ phân loại nhanh các nhóm tai nghe của Sony để bạn tham khảo. Bài này chắc chắn sẽ đặc biệt hữu dụng nếu bạn sắp có ý định mua một cặp tai nghe cho mình hoặc tặng ai đó.


Tai nghe Sony Extra Bass - chuyên trị dòng nhạc sôi động, EDM

Dòng này chắc chắn là quá nổi tiếng với giới âm thanh rồi. Cứ hễ bạn nhờ ai đó tư vấn một cặp tai nghe để nghe nhạc "quẩy" thì chắc chắn sẽ có cái tên dòng Sony Extra bass trong danh sách.

Thương hiệu Exrta bass là dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Chúng bao gồm khá nhiều loại sản phẩm, từ tai nghe trùm đầu, in-ear cho đến loa di động, loa không dây,... Nói chung, những cặp tai nghe nào có logo EXTRA BASS in ngoài hộp thì đều thuộc dòng này.


Tai nghe Sony Hi-res

Đây là dòng sản phẩm tai nghe được nhấn mạnh vào yếu tố thời trang và âm thanh Hires được Sony debut năm 2015. Dòng sản phẩm này chú trọng vào nhóm khách hàng trẻ tuổi và thích nghe bass, EDM, nhạc sôi động đồng thời có yếu tố thời trang, đẹp, trẻ trung. 

Nhìn chung, đối tượng được Sony nhắm tới ở dòng này là những bạn trẻ mê nhạc sôi động nhưng không quá chú trọng về chất âm đỉnh cao mà yêu cầu về thiết kế, màu sắc hơn.

Những cặp tai nghe nào có dòng chữ Hi-res ở trên hộp đều thuộc dòng này. Một số cặp tai nghe Hi-res quen thuộc có thể kể đến như EX750, EX750BT, 100ABN,...


Tai nghe khử ồn kết nối không dây

Đây là một dòng sản phẩm mới nhất của hãng, với dòng 1000X là chủ lực. Dòng này có khả năng chống ồn đặc biệt tốt, đi kèm đó là âm thanh ổn và thiết kế đẹp. Tuy vậy, giá thành của nó cao hơn khá nhiều so với 2 dòng trên kia.

Hiện dòng tai nghe Sony chống ồn tiêu biểu nhất của Sony có thể kể đến là tai nghe Sony WH-1000XM3 - vốn được xem là mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất hiện nay.



0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét