[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Samsung Galaxy Watch Active: phiên bản “giảm cân” thành công của Gear Sport

Sau cả tháng trời bị tiết lộ hình ảnh, thông số thì cuối cùng Samsung Galaxy Watch Active cũng đã chính thức ra mắt. Và điều làm chúng tôi vẫn hơi “shock” là Samsung đã thực sự bỏ viền xoay và để lại một khoảng trống “xấu xí” ở viền đồng hồ.

Samsung Galaxy Watch Active: Thiết kế thể thao, mỏng và tối giản

Khi nhìn vào Samsung Galaxy Watch Active, ai còn nghĩ đây là chiếc đồng hồ thông minh được sản xuất bởi Samsung nữa? Khi mà đã mất đi viền bezel xoay quá cool ngầu đặc trưng của hãng? Và chắc chắn bạn sẽ còn thất vọng hơn khi biết phần viền bezel xoay đó không được tận dụng để làm màn hình tràn viền mà chỉ để lại một “khoảng đen vô tận”.

Không thể nói rằng việc loại bỏ viền bezel xoay có thật sự đúng đắn hay không nhưng nhìn chung thì nó ảnh hưởng có tốt có xấu đến Galaxy Watch Active. Tin tốt là kích thước của đồng hồ đã được thu nhỏ gọn lại, chỉ 40mm. Nhưng tin xấu là màn hình hiển thị chỉ 1.1 inch (khoảng 28mm), tức là có khoảng đâu đó hơn 10mm là phần viền vô dụng. 



Than phiền đến đây đã đủ rồi. Chúng ta có thể đề cập đến những điểm đáng khen trên thiết kế của Samsung Galaxy Watch Active. Thiết kế mới của Galaxy Watch chỉ có kích thước 40mm, độ dày chỉ 10.5mm và trọng lượng chỉ 25g. Đây chính xác là những gì mà người dùng đang cần khi mà smartwatch đang trở nên ngày càng to và cồng kềnh.

Nếu so với mẫu Samsung Galaxy Watch thì đây thực sự là một bước tiến lớn của hãng. Với những công nghệ, tiện ích, cảm biến cao cấp tương tự như mẫu Galaxy Watch nhưng kích thước của Galaxy Watch Active được tinh giảm rất nhiều như vậy đã là một điều rất đáng khen.

Phần dây đeo của Galaxy Watch Active cũng được tối giản hết sức có thể làm chúng tôi chợt nhớ đến mẫu dây của Fossil Sport. Tuy nhiên, màu sắc của bộ sưu tập dây đeo này không “rực rỡ” bằng của Fossil Sport.

Samsung Galaxy Watch Active: Tính năng thể thao và sức khỏe

Điểm dễ thấy nhất trên Galaxy Watch Active là nó kế thừa toàn bộ tính năng thể thao/sức khỏe của Samsung Galaxy Watch. Nếu xét về mặt bằng chung thì hai chiếc đồng hồ này chỉ khác nhau về ngoại hình và kích thước một chút. 



Dù vậy, vẫn có một chút điểm lưu ý có thể “biết cho vui” ở mẫu Galaxy Watch Active này là nó có khả năng đo huyết áp, bên cạnh khả năng đo nhịp tim 24/7. Tính năng này được sử dụng thông qua ứng dụng My BP Lab. Ứng dụng này được phát triển bởi Samsung và Đại học California, San Francisco.

Tại sao chúng tôi nói chỉ “biết cho vui”? Bởi vì hiện tính năng này chưa được FDA thông qua, chưa được xem là một thiết bị y tế chính thức và chưa thể sử dụng trên mọi thị trường. Hiện tại, bạn chỉ có thể sử dụng tính năng này ở bản beta (vâng, tính năng này vẫn đang trong giai đoạn phát triển) tại một số khu vực như US, UK, Úc và Đức. Do đó, nếu muốn sử dụng tính năng đo huyết áp, bạn có thể tìm mua Omron HeartGuide.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch Active vẫn duy trì một số ưu điểm như hỗ trợ theo dõi hơn 39 bộ môn thể thao có sẵn, tự động phát hiện 7 bộ môn thể thao phổ biến, hỗ trợ GPS và chống nước 5ATM. Mẫu smartwatch này cũng có độ bền chuẩn quân đội.

Samsung Galaxy Watch Active: thời lượng pin 

Galaxy Watch Active có khả năng sạc không dây hiện đại. Đặc biệt nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Galaxy S10 thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu không có, bạn có thể sẽ cần sử dụng tiết kiệm một chút với dung lượng pin chỉ 230mAh cho thời lượng sử dụng tối đa 2 ngày. 


Samsung Galaxy Watch Active: thời gian bán 

Hiện Samsung Galaxy Watch Active đang được cho phép đặt trước trên website của hãng với mức giá chỉ 199.99$, rẻ hơn đến 130$ so với Galaxy Watch. Các phiên bản khác sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 3 năm nay.

>> Xem thêm các tin tức về đồng hồ thông minh chính hãng tại TP.HCM
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét