[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đồng hồ Garmin Vivofit 3 cực chất cho phái đẹp

Đồng hồ Garmin Vivofit 3

Đồng hồ Garmin thể thao Vivofit 3

Garmin hiển thị Vivofit 3 bước, lượng calo bị đốt cháy, khoảng cách, phút thời gian cài đặt rèn luyện và trên màn hình backlit, và cũng theo dõi giấc ngủ.
Move hoạt động IQ Detector tự động nhận và lưu trữ các hoạt động hàng ngày, cho phép xem xét tiếp theo của nó và phân tích thông qua Garmin Connect.
Pin có thể cho người dùng sử dụng rất lâu.
kích thước bình thường phù hợp với cả nam giới cũng như cổ tay nữ.

Đồng hồ Garmin Vivofit 3 ghi lại mọi hoạt động của bạn


Nhờ có sự phát hiện hoạt động để Garmin Move IQ ™ giám sát hoạt động 3 Vivofit tự động dò tìm và ghi các loại hoạt động, ví dụ như. Đi bộ, bơi lội hoặc chạy. Không cần phải tắt đồng hồ hoặc để bắt đầu một hoạt động mới: 3 Vivofit nhận một sự thay đổi của phong trào và hoạt động ghi trong Garmin Connect
.
Tiếp cận với Garmin Connect sử dụng máy tính hoặc ứng dụng di động cho phép bạn xem dữ liệu chi tiết hơn, giải quyết những thách thức và tham gia vào cuộc thi.

Garmin vivofit  nhắc nhở bạn về vận động

Garmin vivofit 3 nhắc nhở bạn vận động
Hoạt động cả ngày sẽ là lý tưởng, nhưng nó không phải lúc nào cũng tốt. May mắn thay Vivofit 3 liên tục giám sát các hoạt động của bạn và thậm chí nếu bạn quên mất thời gian và quên đi những giao thông - sẽ nhắc nhở bạn băng tay.

Phong trào thanh màu đỏ và cảnh báo âm thanh nhẹ nhàng xuất hiện sau một tiếng đồng hồ không hoạt động. phong trào Strip sẽ xuất hiện mỗi 15 phút, cho đến khi bạn thiết lập lại nó, đi bộ trong vài phút.

Theo đuổi mục tiêu của mình



Đồng hồ Garmin Vivofit 3đáp ứng mức độ hoạt động hiện tại của bạn và đặt mục tiêu có thể đạt được hàng ngày. Khi mục tiêu chính headband điều chỉnh mục tiêu cho ngày hôm sau, dần dần dẫn bạn hướng tới một lối sống lành mạnh hơn.

Thực hiện theo tiến độ trong việc đạt được các mục tiêu của hoạt động hiếu khí theo khuyến cáo của các tổ chức đối phó với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Vivofit 3 liên tục giám sát tiến độ và pin kéo dài cả năm. Khi bạn đi vào giấc ngủ, tự động theo dõi phần còn lại của bạn. Thiết bị này là không thấm nước, vì vậy bạn có thể bơi trong hồ bơi hoặc đi vào phòng tắm. Với dây đai bổ sung trong màu sắc khác nhau mà bạn có thể kết hợp Vivofit 3.
1
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

1 nhận xét