[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Nhứng tin tức mới nhất về đồng hồ thông minh G Watch và Gear Live

Smartwatch Garmin

Khi nghi ngờ về cách trở thành chiếc đồng hồ thông minh hoàn hảo, LG và Samsung tiếp tục quay ra mô hình mới trên thị trường, đều có đặc điểm rất cụ thể để phân biệt mình khỏi những người khác. Nếu như phân khúc này sẽ phát triển để gây ra cho tất cả sự chú ý này? Thì ai là người  quan tâm?

Từ hôm qua đến ngày hôm nay, nóng lên cho IFA ở Berlin bắt đầu từ ngày 05 tháng 6, hai công ty công bố đồng hồ mới. Lưu ý rằng chỉ hai tháng  cuối cùng, G Watch và Gear Live, được tung ra.

LG đến các Xem R G , một chiếc đồng hồ với màn hình tròn và kết thúc quý tộc với việc sử dụng kim loại trong hộp và da ban nhạc. LG lôi kéo sự chú ý đến một thực tế rằng G Xem R là hoàn toàn tròn, chú ý là Moto 360, chưa được phát hành nhưng đã chịu trách nhiệm về những tiếng thở dài trong những người đam mê, có một nền tảng đen nhỏ mà là những thành phần của màn hình. LG đồng hồ mới, các thành phần tương tự đã được phân bổ trên các cạnh, mà còn mang lại giây dấu hiệu thể chất bằng văn bản. Một tính năng thú vị là việc sử dụng các công nghệ P-OLED, hứa hẹn để làm cho đồng hồ có thể nhìn thấy ngay cả dưới ánh mặt trời.

Smartwatch Samsung
Samsung đã trở lại sử dụng Tizen thay vì Android Wear với bánh răng S . Điều này có màn hình AMOLED cong, mà là khá mát mẻ, và đi kèm với một 3G và Wi-Fi ăng ten, mà làm cho nó không phụ thuộc vào điện thoại thông minh. Các câu hỏi là mức giá mà tất cả các kết nối này sẽ sạc pin, mà chỉ có 300 mAh - phát hành nói về "hai ngày sử dụng bình thường", mà dường như phóng đại.

Các tính năng chung cho đồng hồ thông minh như cảm biến nhịp tim và khả năng chống nước và bụi, là những mặt hàng được đánh dấu trong danh sách kiểm tra của cả hai mô hình. OG Xem R sẽ được phát hành trong quý IV và Gear S trong tháng Mười. Và tôi, tôi làm theo trong chờ đợi một cái gì đó để biện minh cho buzz xung quanh những chiếc đồng hồ (được cho là) ​​thông minh.

1
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

1 nhận xét

  1. Tin tức mới nhất về đồng hồ thông mình tại donghothongminh.top với các thương hiệu đồng hồ.

    Trả lờiXóa