[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Làm thế nào một doanh nhân tìm thấy sự cân bằng với thể hình và công việc

Khi Chris, một doanh nhân thành lập công ty an ninh tại nhà, nhận thấy lối sống bận rộn của anh ta đã làm giảm sức khoẻ và thể lực của anh ta, anh ta biết anh ta cần thay đổi lối sống "Sức khoẻ và thể lực của tôi đã đạt đến mức thấp nhất mọi thời đại, "Chris nói. Ông nói: "Tôi đã chuyển sang sử dụng FrontPoint Security, và hoạt động kinh doanh đã trở nên tuyệt vời, nhưng đã là một phần rất tốn kém trong cuộc đời tôi. "Tôi đã đạt đến trọng lượng cao mọi lúc, mỡ cơ thể của tôi cao hơn bao giờ hết, và mức năng lượng của tôi rõ ràng là tồi tệ nhất mà nó từng có".



Đó là khi anh ta quyết định mua một bộ đồng hồ theo dõi sức khỏe Fitbit. "Tôi đã nhìn thấy tính năng 'Floors Climbed' và phải làm nó! Một phần quan trọng trong việc trở lại hình dạng của tôi là bắt đầu bằng cách đi cầu thang, "Chris nói.

Xem thêm đồng hồ theo dõi sức khỏe tại http://www.donghogarmin.com/2017/06/tat-tan-tat-dong-ho-thong-minh-sony.html

Chris chú ý đến bảng điều khiển của mình và làm cho nó đạt được mục tiêu hàng ngày của mình. Ông cũng đã thực hiện một mục tiêu dài hạn để leo lên Mt. Shasta vào mùa hè năm 2012, điều mà ông đã làm được cách đây mười năm với cha mình.

"Tôi đã kết thúc tiến bộ rất nhiều để leo lên Mt. Shasta trong tháng 7 năm 2011 khoảng một năm trước kế hoạch của tôi. Trọng lượng của tôi đã giảm gần 40 lbs, và chất béo của tôi giảm xuống khoảng 10%. Đồng thời, huyết áp của tôi đã tốt hơn và tôi đã có thể ngừng uống thuốc trị bệnh huyết áp của tôi. Và, nhịp tim nghỉ ngơi của tôi đã giảm từ khoảng 67 xuống chỉ còn 41, ngày nay là ngày hôm nay. "

Anh ta đã đạt được rất nhiều tiến bộ, trên thực tế, kể từ khi anh leo lên đỉnh Mt. Rainier cũng như một ngọn núi kỹ thuật hơn nữa mà đã là một mục tiêu mười năm trước đây!

Chris nói: "Tôi có thể nói ngay bây giờ rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt hơn hoặc có hình dạng tốt hơn. Chris cho thấy rằng với một chút động lực và thông tin, nó không bao giờ là quá muộn để đạt được mục tiêu của bạn.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét