[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Những chiếc Fitness tracker Garmin tốt nhất cho người dùng

Smartwatch Garmin
Đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin chuyên cho các hoạt động thể thao với những tính năng tương thích cho hoạt động này rất cao, hôm nay mình sẽ giới thiệu những chiếc đồng hồ Garmin tốt nhất cho mọi người tham khảo.

1. Garmin Forerunner 620

- Kích thước màn hình: đường kính 1 inch
- Màn hình cảm ứng: Có
- Thời lượng pin sử dụng GPS: 10 giờ
- Dung lượng pin trong chế độ chờ: 42 ngày
- Lưu trữ : 1000 vòng
- Kết nối Bluetooth: Có |
- Khả năng Smartwatch: Không
- Multisport: Đạp xe
- Giám sát nhịp tim sẵn có: Không
Garmin Forerunner 620


Màn hình cảm ứng Forerunner 620 được Garmin mô tả là 'Đồng hồ chạy tiên tiến với Recovery Advisor'. Một khi đồng hồ chạy hàng đầu của Garmin, nó đã được vượt qua bởi các đồng hồ tiếp tục xuống danh sách này, nhưng nó vẫn còn có đủ để nó để đảm bảo xem xét.

620 không có khả năng smartwatch, nhưng nó có ước lượng VO2 tối đa, và khi kết hợp với một màn hình HRM-Run, nó có thể đáp ứng ngay cả những nerdiest của runners bằng cách cung cấp dữ liệu cho cadence, thời gian tiếp xúc mặt đất và dao động theo chiều dọc.

2. Garmin Forerunner 235


- Kích thước màn hình: 1,23 inch đường kính
- Màn hình cảm ứng: Không
- Thời lượng pin sử dụng GPS: 11 giờ
- Dung lượng pin trong chế độ chờ: 9 ngày
- Lưu trữ : 200 giờ hoạt động
- Kết nối Bluetooth: Có
- Khả năng Smartwatch: Có
- Multisport: Đạp xe
- Theo dõi nhịp tim sẵn có: Có
Garmin Forerunner 235


Chiếc Forerunner 235 rất giống với chiếc 230, nó đã được tung ra cùng với vào cuối năm 2015. Chiếc 235 này được xây dựng dựa trên 230, tuy nhiên nó có công nghệ Garmin's Elevate. Như đã đề cập ở trên, sự đổi mới dựa trên cổ tay này không phải là không có sai lầm của nó, nhưng nó sẽ giải thích cho sự khác biệt về giá giữa 230 và 235.

Chiếc 235 cung cấp điều khiển âm thanh và thông báo âm thanh (nếu bạn không nhớ mang theo điện thoại của mình để chạy) và bạn cũng có thể nhận thông báo thông minh cho các cuộc gọi, tin nhắn và truyền thông xã hội cập nhật.

Danh sách các chức năng ấn tượng này, cùng với sự xuất hiện đầy phong cách của chiếc 235, làm cho nó trở thành một gói ghê gớm để đánh bại. Điều đó nói rằng, Forerunner 630 bên dưới có lẽ chỉ cạnh nó.


3, Garmin Forerunner 630


- Kích thước màn hình: 1,23 inch đường kính
- Màn hình cảm ứng: Có
- Thời lượng pin sử dụng GPS: 16 giờ
- Dung lượng pin trong chế độ chờ: 28 ngày
- Lưu trữ trên máy bay: 200 giờ hoạt động
- Kết nối Bluetooth: Có
- Khả năng Smartwatch: Có
- Multisport: Đạp xe
Garmin Forerunner 630


Chiếc đồng hồ thứ ba được giới thiệu ra thị trường trong chương trình ba năm thực hiện năm 2015 của Garmin có lẽ là điều thú vị nhất.

Có giá lớn nhất của trong cả ba, nó cũng tự hào với nhiều tính năng khác nhau, mặc dù không có nhịp tim ở cổ tay.

Đồng hồ thông minh tiên tiến này đưa ra yêu cầu bồi thường để giúp chạy theo chỉ số mọi số liệu mà họ có thể tưởng tượng.

Cũng như chức năng VO2 max được thảo luận ở trên, 630 sẽ ước lượng ngưỡng Lactate của bạn, mức độ căng thẳng và 'Tình trạng Hiệu suất' (điều này cho phép bạn hiểu rõ cơ thể bạn đã vận hành bao nhiêu năng lượng trong khi chạy), trong khi các động lực chạy tiên tiến như tiếp xúc mặt đất Thời gian, cân bằng, chiều dài bước và tỷ lệ dọc cung cấp một chiều hướng hoàn toàn mới cho việc theo dõi và phân tích.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét