[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Polar M200: Đồng hồ thông minh thể thao ở Hands On

Bản tin chứng đánh dấu mỗi năm đưa ra ý định thể thao: Các môn thể thao Polar M200 đồng hồ là bạn đồng hành hoàn hảo cho các mục tiêu thiết lập để chủ động tiếp cận. Khi tiện dụng để huấn luyện viên cá nhân và các tính năng cụ thể như theo dõi GPS, theo dõi nhịp tim hoặc chế độ thể thao để chứng minh, một tay ngắn để hiển thị trên:


The Polar M200 được đặt trong phân khúc giá thấp hơn, nhưng có nhiều tính năng của tầng lớp cao hơn thể thao thông minh Đồng hồ . Trên màn hình đơn sắc 26mm có thể qua các thông báo smartphone rung, xung, hình dung khoảng cách đi du lịch, thời gian tập luyện hoặc tiêu thụ calo. Một chức năng liên lạc không được đưa ra, điều hướng diễn ra độc quyền thông qua hai nút phần cứng.

Hoạt động


Thiết bị này được quảng cáo là 24/7 theo dõi và đi kèm với một thao tác đơn giản của: Nút trái đóng vai trò như một nút quay trở lại để thoát khỏi menu. Ở bên phải bạn có thể điều hướng bằng cách bấm nhanh dọc theo menu. Một nấn ná bên trong nút mở tiểu mục tương ứng.



Bề mặt không thể được điều chỉnh cho điều này là cực kỳ đơn giản và trực quan nhưng xây dựng: Ngay cả các môn thể thao có đầu óc người mới bắt đầu SmartWatch sẽ tìm thấy con đường của họ rất nhanh chóng với đồng hồ.

Thiết kế & chức năng


Chiếc smartwatch này được thiết kế ấn tượng hơn cả đồng hồ Polar M430 và M400. Việc thiết kế tròn là đối với tôi rất độc đáo giải quyết và điều chỉnh kích thước của nó cho cả hai cổ tay nữ và nam giới. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước và có thể chịu được ngay cả những đơn vị bơi hàng tuần. Mồ hôi, bụi bẩn và tập thể dục cường độ cao đưa ban nhạc đồng hồ thường đáng kể: Dây đeo của M200 có thể, tuy nhiên, dễ dàng tách ra khỏi màn hình và trải qua một cuộc thanh lọc. Ngoài cổng USB tiêu chuẩn được tiếp xúc bằng cách loại bỏ các băng silicon mà các SmartWatch được tải. Hơn nữa, đeo được có thể được kéo dài thêm nhiều vòng đeo tay đầy màu sắc (đỏ, trắng, vàng, ngọc lam, vv).
1
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

1 nhận xét