[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Báo cáo: công ty Smartwatch Fitbit đã có được Pebble

Fitbit được báo cáo trong các cuộc đàm phán tiên tiến để mua pebble tiên phong smartwatch.


Thỏa thuận, theo The Financial Times, sẽ tăng cường danh mục của Fitbit trong khi vẫn giữ Pebble nổi. Kickstarter đáng yêu Pebble đã làm crowdfunding lịch sử năm ngoái khi nó thu được một kỷ lục $ 20,3 triệu để sản xuất điện thoại thời gian của nó smartwatch thế hệ tiếp theo.

Nó đã kiếm được 26 triệu đô la Mỹ vào đầu năm nay với sự trợ giúp của Pebble Time Round mới, sau đó mở rộng đội hình bao gồm Pebble 2 74,87 đô la Mỹ tại Amazon, Pebble Time 2 và Pebble Core - thiết bị không phải là smartwatch đầu tiên của công ty.

Mặc dù nỗ lực của mình để có trên các nhà theo dõi thể hình của Fitbit, Pebble tháng ba đã sa thải 40 nhân viên, khoảng 25 phần trăm tổng số nhân viên của mình.

Việc khởi động đấu tranh, tuy nhiên, không nên mong đợi nhiều tiền thưởng kỳ nghỉ từ công ty mẹ mới của nó. Với con mắt của họ trên nền tảng phần mềm PebbleOS, Fitbit sẽ trả "một mức giá thấp" cho nhà sản xuất, theo những người gần với thỏa thuận.

Và trong khi Pebble dự kiến sẽ giữ lại nhiều nhân viên để duy trì các sản phẩm hiện có, công ty sẽ ngừng sản xuất đồng hồ của mình sau khi việc mua lại hoàn tất.
Đọc thêm về đồng hồ Garmin forerunner 620 http://www.donghogarmin.com/2017/07/forerunner-620-garmin-dong-ho-do-luong-calo-tieu-thu-nhip-tim.html



Fitbit đã từ chối bình luận về những tin đồn; Pebble đã không ngay lập tức đáp ứng yêu cầu của PCMag để bình luận.

Theo công ty nghiên cứu IDC, Fitbit đã kết thúc năm 2015 là "nhà lãnh đạo không thể chối cãi trên toàn thế giới về thiết bị có thể đeo được". Apple, Xiaomi, Samsung và Garmin đã vượt qua top 5. Tuy nhiên, những người theo dõi sức khoẻ và những người thông minh đang mất dần sự lấp lánh của họ, và sự sụt giảm của thị trường đang để lại những thương vong sau đó.

Một trong những đối thủ cạnh tranh với Fitbit, Jawbone trong mùa hè đã phủ nhận thông tin rằng họ đang rời khỏi ngành kinh doanh mặc dù mặc dù các sản phẩm đồ lót của UP đã không còn phù hợp với thời đại của nhiều người tiêu dùng.

Trong khi đó, Microsoft gần đây đã thông báo kế hoạch loại bỏ bộ theo dõi sức mạnh của Band, mặc dù hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ nền tảng Microsoft Health.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét