[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Apple Watch bán hàng ngày càng giảm sau khi khởi động mega

Theo các nhà nghiên cứu về tiếp nhận mua sắm, doanh số bán hàng của Apple Watch đã giảm mạnh kể từ khi ra mắt.


Doanh số bán hàng không tốt của Apple watch


Theo Slice Intelligence, doanh số bán hàng của Apple Watch đã giảm từ 1,3 triệu chiếc được vận chuyển vào ngày khởi chiếu với ít hơn 2.500 chiếc đồng hồ được bán ra vào ngày 1/7. Bạn có thể cần một lượng lớn muối với những con số này.



Slice sử dụng plugin Unroll.me để giám sát các hộp thư đến của người dùng để nhận biên lai mua sắm và đếm chúng để xem các mục cụ thể phổ biến như thế nào.

Từ một nghiên cứu của 21.467 người mua sắm, được xem bởi The Register , Slice ước tính rằng Apple đã bán được khoảng 2.97 triệu cổ tay từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 1 tháng 7.

Hầu hết những người bán hàng này đều đến từ Apple Watch Sport. Chiếc đồng hồ đeo theo dõi sức khỏe, thể dục cao su rẻ hơn đã bán được 1,1 triệu chiếc, so với doanh thu ước tính khoảng 1,05 triệu chiếc do kiểu mẫu của Apple Watch, theo Slice cho biết.

>>>> Tìm hiểu thêm về thiết bị theo dõi được lượng calo cũng cực kì tốt cho sức khỏe người dùng http://www.donghonews.com/2017/09/phan-mem-kieng-tuyet-voi-cho-nhung-qua-luoi-theo-doi-calo.html

Gần đây là ngày 1 tháng 6, Apple đã bán được hơn 40.000 đồng hồ mỗi ngày, chúng tôi được cho biết. Con số này giảm mạnh trong tháng 6 khi cuối tháng này chỉ có 4.747 đơn vị được bán ra trong ngày.

Bằng cách so sánh , Apple đã bán được 61.700.000 iPhone và 12,6 triệu iPad trong quý tài chính cuối cùng của nó.



nếu những con số này là đúng, không cảm thấy quá xấu đối với Sir Jony và công ty. Slice ước tính rằng Apple vẫn có thể thu được 1,19 tỷ đô la trong doanh thu của Apple Watch từ khoảng thời gian từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 1 tháng 7.

Apple đã thừa nhận để chạy ngắn trên kẹo cánh tay có giá trị của nó. Chương trình Thuế Cupertino Idiot đã được thông báo hồi tháng 4 đã bỏ một lô đồng hồ sau khi lô hàng từ Trung Quốc được tìm thấy có chứa các thành phần bị lỗi. Các lô hàng khác đã được biết đến gây ra phát ban trên cánh tay của fanbois và thất bại khi trình bày với da xăm .

Ngay bây giờ, Apple Watch chỉ có sẵn thông qua trong cửa hàng hoặc (đối với một số mô hình) thông qua cửa hàng trực tuyến của Apple. Apple đã không có sẵn để bình luận ngay lập tức
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét