[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Có thể có một thiết bị đeo đi kèm với điện thoại thông minh trong tương lai?

Điều đó không giúp Apple hoặc Google thông minh quá nhiều. Không có gì trong Android Wear 2,0 gợi ý ở một trường hợp sử dụng mới, và UX phức tạp hơn nữa với sự phụ thuộc nhiều hơn vào điều khiển vật lý và một bàn phím swipe khá wacky.

Không có cách nào thoát khỏi nó, những đồng hồ thông minh đắt tiền này là những chiếc smartwatch. Và tôi sẽ đưa ra một dự đoán mới: chúng sẽ luôn luôn là. Toàn bộ căn bếp-bồn rửa nền tảng thiết bị tiếp cận có thể trông như hư hỏng.



Chiến lược cho rằng nếu bạn ném đủ điện tử vào đồng hồ, nó sẽ tìm ra trường hợp sử dụng và theo thời gian sẽ đạt đến mức giá thị trường đại chúng. Nhưng không phải tất cả các thiết bị điện tử đều phù hợp với cách diễn đạt gọn gàng đó.

Hãy suy nghĩ về các bit nhỏ nhưng hữu ích của thiết bị điện tử, giống như một điều khiển từ xa TV hoặc chìa khóa xe không dây, đó là fantastically hữu ích ở một chuyện, nhưng không đáng một thị trường độc lập, bởi vì họ luôn luôn đi kèm với cái gì khác. (Thử mua một chiếc TV hoặc một chiếc ô tô mà không có một trong hai).



Chỉ wearables Fitness, với chức năng giới hạn và khả năng để làm một việc thực sự tốt, đã cho thấy nhiều hứa hẹn trong các loại wearable, và tôi không thấy người chạy bộ với 99 £ nhất thiết làm cho bước nhảy vọt để một đa clunkier £ 299 tiện ích bởi vì nó cùng một nhãn hiệu.

Có thể một bộ đồ đeo sẽ chỉ là một cái gì đó đi kèm với điện thoại thông minh trong tương lai? Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu những sự thông minh của năm nay sẽ là lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy trong một thời gian rất dài
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét