[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

B & O Beoplay E4 tiếng ồn hủy bỏ tai nghe

Ugh, thế giới - đôi khi có tiếng ồn. Rất may là các vị thần âm thanh đã ban phước cho chúng tôi bằng cách huỷ tiếng ồn, vì vậy điều duy nhất mà người trên xe buýt châm ngòi trên bánh phỉ là làm phiền là động mạch của họ.

Hủy tiếng ồn thường có nghĩa là lon lớn, mặc dù, nhưng không phải như vậy với B & O Beoplay E4.

Tai nghe mới nhất của Bang & Olufsen đã được cung cấp một số công nghệ giảm tiếng ồn cao cấp đã được nhìn thấy lần cuối trong phạm vi sang trọng của B & O Beoplay H9.



Sử dụng công nghệ này có nghĩa là Beoplay E4s có thể cắt ra 15dB âm thanh tần số thấp - đó là Barry White của rumble.

Vì có công nghệ khử tiếng ồn bên trong, cần có pin. B & O đã buộc dây này vào cáp của 'điện thoại. Nó có kiểu dáng đẹp và không quá cồng kềnh - và đó cũng là nơi điều khiển âm lượng.

Pin được nhả từ nhôm, cũng như mỗi tai nghe. B & O hứa hẹn rằng chúng có khả năng chống xước và ánh sáng - nó có thể giữ trọng lượng của mỗi chồi chỉ 50g / 0.76oz.

Beoplay E4 hiện đã có màu đen và sẽ có giá 249 bảng (khoảng $ 320 / AUD $ 420). Trong bao bì, bạn sẽ có cáp sạc, adapter chuyến bay, bốn đầu tai silicone và một cặp miếng bút nhớ Foam.

Oh, và sự hiểu biết rằng người đàn ông crispy crushy sẽ không bao giờ, bao giờ làm phiền bạn một lần nữa.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét