[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

3 mẹo nhỏ mang theo tai nghe khi đi bất cứ đâu

Nhận một trường hợp

Nếu bạn đang đi du lịch, đây là một bước thiết yếu để theo dõi - khi tai nghe của bạn đi vào ba lô, chúng không nên bị ném vào.

Có rất nhiều trường hợp khác nhau mà bạn có thể nhận được cho tai nghe của bạn. Nhà sản xuất có thể bao gồm một đơn mua hàng, nhưng nếu không, hãy truy cập cửa hàng điện tử địa phương của bạn và xem các tùy chọn khác nhau ngay lập tức.



Brainwavz có một vài trường hợp tai nghe lớn phù hợp với hầu hết các lựa chọn tai hoặc tai quá từ khoảng Rs. 2,500, và Thuyền có trường hợp giá rẻ cho tai nghe trong tai bạn có thể chỉ cho chỉ là về Rs. 300. Mặc dù vậy, bạn sẽ muốn mua từ một cửa hàng địa phương, vì vậy bạn có thể thấy kích thước phù hợp và trường hợp bảo vệ tai nghe của bạn.

Bạn muốn một cái gì đó khó khăn, và nếu nó bao gồm một túi cho những thứ như cáp âm thanh, hoặc pin, đó là một cộng với xác định.

Kéo phích cắm, theo nghĩa đen


Kéo phích cắm âm thanh như một điều xấu - giết chết một cái gì đó trước khi thời gian của nó. Tuy nhiên, trong trường hợp tai nghe, bạn cần nhớ điều này - dây cáp mỏng và tinh tế và xứng đáng được đối xử với tình yêu, vì vậy khi bạn muốn tháo tai nghe, hãy kéo chúng ra khỏi ổ cắm chứ không phải cáp.

Kéo qua cáp tạo áp lực cho dây điện đặc biệt gần với phích cắm, cũng là nơi nó sẽ uốn cong và yếu đi khi cắm vào, thực tế đảm bảo rằng một cái gì đó sẽ vỡ.


Tôi có cần một tai nghe đứng?



Được rồi. Bạn không thực sự cần một ngăn headphone, đặc biệt nếu bạn để tai nghe đúng cách trong trường hợp hoặc trong bao bì ban đầu, và bạn lưu trữ đó ở một nơi thích hợp, thì bạn chắc chắn không cần một đứng.

Mặt khác, nếu bạn muốn giữ điện thoại của mình ở ngoài và dễ tiếp cận, thì một cái đứng sẽ tốt hơn để chúng rải khắp các bàn hoặc trên mỗi ghế sofa. Có được một cái gì đó đủ dày để hỗ trợ headband mà không cần đặt một uốn cong trong đó.

>>> Tìm hiểu về  một số lợi ích khi nghe nhạc cùng những tai nghe chất lượng http://www.tainghenews.com/2017/09/10-loi-ich-dieu-ki-cua-am-nhac-so-huu.html
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét