[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Sony đã chi 212 triệu đô la vào Altair Semiconductor để thúc đẩy tham vọng của IoT

Sony đã đạt được thoả thuận mua lại nhà sản xuất chip của Israel là Altair Semiconductor với giá 212 triệu USD để tham gia đấu trường Internet of Things (IoT).

Theo Reuters, động thái này sẽ giúp Sony tăng cường đầu tư vào công nghệ chip, sẽ đưa vào các máy thông minh thế hệ tiếp theo của công ty khi thỏa thuận kết thúc vào đầu tháng Hai.

Altair làm cho các chip cho phép các thiết bị kết nối với các mạng LTE mà Sony sẽ sử dụng để phát triển sự hiện diện của nó trong thị trường IoT.



Sony thừa nhận thỏa thuận này, ghi nhận tầm quan trọng của kết nối LTE với IoT.

"LTE đã được sử dụng rộng rãi trong truyền thông dữ liệu cho điện thoại di động và dự kiến ​​sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối IoT", công ty cho biết.

"Ngày càng có nhiều thứ được mong đợi sẽ được trang bị chipset di động, nhận ra môi trường kết nối, nơi" mọi thứ có thể tin cậy và an toàn truy cập các dịch vụ mạng sử dụng sức mạnh của điện toán đám mây ".

Điều này có thể thấy Sony làm cho smartwatches, TV thông minh và theo dõi sức khoẻ với nhiều lựa chọn kết nối hơn so với những nỗ lực trước đây của nó.

Các thiết bị như vậy có thể được giải phóng khỏi sự phụ thuộc vào Bluetooth và WiFi để kết nối trong tương lai gần và sử dụng cơ sở hạ tầng mạng hiện tại cũng như các điện thoại thông minh có tính năng LTE.

Kết quả có thể thấy các hệ thống IoT được xây dựng xung quanh mạng di động, cho phép kết nối dễ dàng hơn không liên quan đến các điểm nóng WiFi chuyên dụng hoặc kết nối có dây để truy cập internet.

Sony đã giữ khá yên tĩnh về kế hoạch của Altair, nhưng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy việc mua lại vẫn là một thực thể riêng biệt trong cấu trúc doanh nghiệp của Sony và được sử dụng như là một cách để truy cập dễ dàng và độc quyền các chip và công nghệ của nó .

Nhiều công ty công nghệ lớn đang đầu tư hoặc mua các doanh nghiệp nhỏ như một cách để có được công nghệ và hệ thống bổ sung và mở rộng sản phẩm của họ.

Intel đã mua lại nhà sản xuất đồ trang bị Recon Instruments vào tháng 6 để tăng danh mục đầu tư IoT, trong khi ARM tăng cường bảo mật nền tảng IoT vào tháng 2 bằng cách mua công ty bảo mật Offspark.

>>>> Xem thêm bản tin công nghệ về đồng hồ Fitness Tracker http://azsony.com/withings-an-cac-tinh-nang-theo-doi-suc-khoe-hang-dau-trong-dong-ho-fitness-tracker/a1374023.html
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét