[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Việc tiêu hao trước khi đặt hàng sẽ khiến Apple Watch hết hàng trong vài tháng

Ước tính một triệu người tiêu dùng đã lóe lên nhựa để đặt hàng trước một chiếc đồng hồ Apple, để lại cho các công ty trái cây mà không có cổ phiếu để đáp ứng nhu cầu bổ sung trong nhiều tháng.

Theo Slice Intelligence , khoảng một triệu fanboi ở Mỹ đã đặt hàng trước một hoặc nhiều smartwatches. Hoặc Watch Watch You Back, như họ đang bi thảm không được tiếp thị.



"Theo số liệu thu thập được từ 9.080 người mua sắm trực tuyến, mỗi khách hàng Apple Watch đã ra lệnh trung bình là 1.3 đồng hồ", Slice tiết lộ. "Những người đặt mua một chiếc điện thoại của Apple Watch đã chi 382,83 USD cho mỗi lần xem và những người yêu cầu Apple Watch chi tiêu 707,04 USD".

Sau sự thừa nhận của Apple rằng công ty và tất cả nhân viên của công ty thực sự ghét việc xếp hàng fanbois, đồng hồ chỉ có sẵn để đặt hàng trực tuyến và không bán ở hầu hết các cửa hàng.

Trong số những sản phẩm khác ra mắt vào thứ 6, chiếc máy tính MacBook của Apple đã bán được khoảng 48.000 mẫu. Slice tuyên bố rằng "43% người mua MacBook cũng mua một chiếc đồng hồ Apple Watch và 75% mua một sản phẩm của Apple trong vòng 2 năm trở lại đây.

Người mua MacBook nhiều khả năng chỉ là những anh em mua hàng của Apple Watch để đặt hàng trước mỗi sáng chế của Apple, với 26% đã đặt hàng trước cho iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus. "



Đồng hồ này sẽ được xuất xưởng vào ngày 24 tháng 4, và một số sẽ được bán tại các cửa hiệu ở các thành phố lớn như Colette ở Paris, Chợ Dover Street ở London và Tokyo, Maxfield ở Los Angeles và The Corner ở Berlin.

Nhưng có tin rằng nhiều fanboi sẽ không có cổ tay Cooksian của họ cho đến tháng 6.

>>>> Đọc thêm một số tin tức liên quan về thị trường smartwatch http://www.donghonews.com/2017/09/nokia-mua-lai-cong-ty-smartwatch-withings.html
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét