[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tính năng của tai nghe Audio Technica ATH-WS550iS

Ngay bên ngoài hộp, những âm thanh chắc chắn có nhiều bass hơn nhưng bass cảm thấy hơi lỏng lẻo trong khi ăn trong mids.

Điểm qua các chức năng mà tai nghe ATH-WS550IS có được


Chiếc bass chắc chắn đã có sự bùng nổ nhưng không phải là sự kín đáo được xác định rõ ràng mà tôi đã trải qua với ATH-M50 của Audio Technica. Thankfully bass không phải là quá quyền lực của tai nghe Sennheiser CX3.00.

Các mids và âm thanh cao, thậm chí, nó sẽ không gây ấn tượng, cũng không sẽ làm bạn thất vọng. Mặc dù điều này nghe có vẻ tồi tệ, nhưng thực tế nó có nghĩa là tai nghe không được nghiêng về bất kỳ tần số cụ thể nào.

Các âm thanh có xu hướng thiếu rõ ràng rằng tai nghe cao cấp như ATH-M50 có thể cung cấp, nhưng với giá 6.000 Rs, nó chỉ có ý nghĩa.

Thật thú vị khi tôi bật EQ và / hoặc các cải tiến kỹ thuật số khác trong các thử nghiệm của tôi, tai nghe trở nên sống động.

>>> Xem thêm top 2 loại tai nghe không dây khá hay cho bạn lựa chọn http://www.donghonews.com/2017/09/top-2-loai-tai-nghe-kha-hay-cho-nguoi-dung.html



Điều này, tôi không mong đợi. Có thể tai của tôi đã quen với một loại âm thanh đặc biệt nhưng với cài đặt EQ bên phải, bạn có thể có được tiếng bass mạnh mẽ, mids nổi bật và độ cao rõ ràng hơn.

Thành thật mà nói, tôi thích những chiếc cúp tai lớn và khoảng không lớn hơn chúng cung cấp giữa tai và người lái xe.

Điều này đảm bảo rằng tôi có được âm thanh tốt hơn so với ATH-M50, nơi âm nhạc có vẻ như nếu nó được phát trực tiếp từ phía trước chứ không phải rộng rãi như các tai nghe này.



Tai nghe lớn hơn và padding nhiều hơn cũng có nghĩa là đổ mồ hôi quanh tai trong thời tiết Ấn Độ của chúng tôi.

Trong khi ATH-M50 của tôi ngồi trên tai tôi và đưa cho tôi một tai nghe sau một vài giờ sử dụng, ATH-WS550iS bắt đầu cho tôi một cơn đau dưới tai gần cổ của tôi. Nhưng mileage của bạn sẽ thay đổi.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét