[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Những chức năng của Smartwatch Samsung mà bạn nên biết

Các tính năng của đồng hồ thông minh Samsung gear 3

Các tính năng khác trên smartwatch Samsung Gear 3 bao gồm tích hợp GPS, phong vũ biểu, con quay hồi chuyển, theo dõi nhịp tim và công tơ mét, mà nên cho phép bạn theo dõi độ cao, áp suất khí quyển, thay đổi đột ngột trong thời tiết, khoảng cách di chuyển và tốc độ.

Đồng thời, mang theo Đồng hồ khẩn cấp của Breitling với đèn báo cảnh báo, có một chức năng SOS trên S3. Một vòi ba trên nút home sẽ gửi một tín hiệu cấp cứu với vị trí của bạn - tâm trí bạn, DÂY Đó là âm thanh scarily dễ dàng để đặt ra một cách tình cờ.

>>> Xem thêm một số tính năng của đồng hồ Apple http://azsony.com/thiet-ke-va-mot-so-tinh-nang-cua-dong-ho-thong-minh-apple-watch-3/a1374261.html



Có lẽ lặp lại thí nghiệm thành công của việc tham gia với thiết kế bên ngoài với truyền hình Serif, đóng đinh giao diện của S3 đã Rõ ràng là một ưu tiên cho Samsung. Công ty đã hợp tác với nhà thiết kế công nghiệp Arik Levy để tạo ra các mặt đồng hồ ấn bản giới hạn và thiết kế dây đeo. Nếu không có dây nào trong số này hoặc dây đai của Samsung phù hợp, người ta cũng có thể thay thế trong bất kỳ dây đeo tiêu chuẩn 22mm.

Yvan Arpa, một Thụy Sĩ dựa trên thiết kế chiếc đồng hồ sang trọng, cũng được kêu gọi để tư vấn về hoàn thiện nhà thiết kế. S3 có lugs sắc nét hơn so với trước đây và hiện nay là tương phản trong kết thúc trên vỏ, với chải và đánh bóng các yếu tố, chứ không phải là kết thúc thống nhất của S2. Arpa cũng đề nghị tăng kích cỡ vương miện để cho các mảnh cân bằng hơn.

Frontier chắc chắn sẽ tốt hơn, theo ý kiến ​​của WIRED. Với thiết kế gồ ghề hơn, cộng thêm các dây đai rộng hơn quấn quanh lưỡi (đầu kia của Arpa), mảnh này có tỷ trọng hơn, đặc biệt là khi S3 chắc chắn dày 12,9mm. Kết quả là, nó tự hào về cổ tay.



Điều thú vị là khi Gear phát triển, Samsung đã tăng công nghệ trong mỗi lần lặp lại, nhưng đã đi xa hơn về thiết kế đồng hồ truyền thống ở bên ngoài, di chuyển ra khỏi những chiếc còng và băng đảng tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, WIRED đã hỏi Hoi Taek Kim, nhà thiết kế sản phẩm của Samsung về thiết bị đeo, tại sao tầm quan trọng ngày càng tăng của thiết kế cùng với việc sử dụng các chuyên gia bên ngoài lại không được sử dụng cho các phiên bản Gear trước đó.

"Đó là một chiến lược mới cho chúng tôi", ông nói. Sau đó, chúng tôi phát hiện ra rằng khách hàng muốn có một thiết kế đồng hồ truyền thống hơn, đặc biệt là khi chúng tôi đang tham khảo nó [với vỏ bọc.] Chúng tôi đã không nhận ra tầm quan trọng của những chi tiết này tại thời gian. "

Hoi Taek Kim tin rằng cách tiếp cận thiết kế mới này mang lại cho S3 lợi thế cạnh đối thủ cạnh tranh. "Tôi nghĩ rằng nó mang lại cho chúng tôi một lợi thế hơn Apple Watch." Apple Watch giống như một thiết bị, và chúng tôi nghĩ rằng S3 có một sự kết hợp của thiết kế tương tự và chức năng kỹ thuật số.

Giá của S3 sẽ được xác nhận khi chiếc đồng hồ đụng hàng vào tháng 10. Tuy nhiên, Samsung đã xác nhận rằng khi S3 ra mắt thì S2 sẽ giảm giá, với hy vọng rằng giá chào rẻ hơn này sẽ lôi kéo người dùng mới ra thị trường.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét