[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Triển lãm đồng hồ thông minh đầu tiên của Montblanc, Summit, nâng Android Wear 2.0

Cách đây vài tháng, nhiều người đã báo cáo về sự sụp đổ của thiết bị đeo và thậm chí có những mối quan tâm chung về cách hiển thị Android Wear 2.0 mới nhất của Google trông hơi sáng khi tung ra thiết bị.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi đáng kể trong tháng vừa qua, với một số thương hiệu bước lên tấm để cung cấp các smartwatches của riêng họ để hỗ trợ nền tảng của Google.



Hôm nay, nhãn hiệu sang trọng Montblanc của Đức, được biết đến với dụng cụ văn học, đồng hồ và đồ trang sức tinh tế, đã công bố mục nhập đầu tiên của họ trong hạng mục smartwatch, Hội nghị thượng đỉnh.

Hội nghị thượng đỉnh sẽ đến trong một vỏ thép 46mm hoặc titanium có độ sâu 12.5mm. Màn hình AMOLED sẽ được bảo vệ bằng vỏ kính thủy tinh sapphire và đồng hồ sẽ có sẵn trong bốn cấu hình khác nhau.

>>>> Đọc thêm về tin tức đồng hồ thông minh Samsung http://www.donghogarmin.com/2017/09/samsung-trinh-dien-khai-niem-gear-s3-tai-baselworld-2017.html

Thông số kỹ thuật của Smartwatch Montblanc Summit:


- Màn hình AMOLED rộng 1.39 inch AMOLED (độ phân giải 400x400)
- RAM 512MB
- Bộ nhớ 4GB
- Pin 300mAh
- Wi-Fi 802.11 b / g / n
- Bluetooth 4.1
- Kháng nước IP68
- Theo dõi nhịp tim

Mặc dù thương hiệu không phù hợp với khả năng của thiết bị để xử lý các nhiệm vụ tập thể dục và lập bản đồ, nhưng Hội nghị thượng đỉnh không đưa ra mô-đun GPS chuyên dụng bên trong đồng hồ.




Mặc dù đây không phải là một hợp đồng lớn nhưng thiết bị cũng bỏ qua NFC, một tính năng nếu có sẵn có thể tận dụng dịch vụ Android Pay của Google vừa được giới thiệu với các thiết bị đeo sẵn được hỗ trợ với Android Wear 2.0.

Hội nghị thượng đỉnh Montblanc sẽ có mặt để mua bắt đầu vào tháng 5 năm 2017 với mức giá ban đầu là 890 USD. MR PORTER, sẽ là nhà bán lẻ trực tuyến độc quyền trong hai tuần đầu tiên trước khi nó được phổ biến rộng rãi hơn trên trang web Montblanc và các đối tác bán lẻ khác.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét