[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tai nghe Xiaomi Mi Comfort được phát hành ở mức 2.999 Rs, sẽ có trên cửa hàng Mi Ấn Độ

Xiaomi vừa công bố phụ kiện mới cho thị trường Ấn Độ. Tai nghe Comfort Mi là sự bổ sung mới nhất vào danh sách các sản phẩm của công ty Trung Quốc.

>>> Xem thêm phần tai nghe Sony Mdr http://azsony.com/tai-nghe-khong-day-sony-mdr-100abn-thiet-ke-va-chi-tiet-ky-thuat/a1373922.html

Tai nghe Miaomi này ra sao và có giá bao nhiêu?




Tai nghe được công bố tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái cùng với Mi Piston Fresh.

Mi Headphone Comfort có thiết kế sạch sẽ và tối giản không giống như Mi tai nghe hào nhoáng được tung ra vào năm 2015.

Nó được làm bằng vỏ polycarbonate và có ba lựa chọn màu sắc bao gồm trắng, cam và bạc hà. Tuy nhiên, chỉ có màu trắng sẽ có ở Ấn Độ như đã được xác nhận bởi Mi Ấn Độ.

https://twitter.com/XiaomiIndia/status/853865803719917569

Mũ tai được làm bằng silicon phủ da PU cao cấp. Tai nghe có thiết kế buồng âm thanh kín giúp loại bỏ tiếng ồn bên ngoài.

Loa bên trong tai nghe cung cấp trở kháng 32 ohms và có hệ thống giảm chấn giúp giảm méo và hấp thụ các sóng âm thanh bên trong cơ hoành.

Tai nghe cũng đi kèm với chứng nhận chất lượng âm thanh Hi-Res của Nhật Bản. Điều này cũng đi kèm với một micrô tích hợp và bộ điều khiển.

Tai nghe có giá 199 NDT (khoảng 1.950 Rs) ở Trung Quốc. Tại Ấn Độ, giá cả là 2.999 Rs và sẽ có mặt tại cửa hàng Mi Ấn vào ngày mai.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét