[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đánh giá Huawei Watch 2 4G - Huawei trong cuộc chiến với Google

Giữa cuộc đại chiến giữa Huawei và Google đang thực sự căng thẳng thì cỏ vẻ như Huawei không phải quá lo lắng về doanh số của họ khi Huawei Watch 2 4G đang thật sự hot ở thời điểm hiện tại.Sau màn ra mắt không thể ấn tượng hơn của siêu phẩm đồng hồ thông minh Huawei Watch GT, thì Huawei lại cho ra mắt thêm một model mới là Huawei watch 2 với đánh giá khách quan.

 Huawei Watch 2 4G – Vẻ ngoài sang trọng

Mạnh mẽ và nam tính là những gì có thể nói về thiết kế của Huawei Watch Gt. Hơi hụt hẫng khi Huawei chọn chất liệu vỏ nhựa và dây đeo cao su. Sau thành công với Watch GT thì có lẻ Huawei đã có những đối tượng khách hàng riêng cho minh.Vì thế ta có thể thông cảm và tạm chấp nhận được

Kích thước của Huawei Watch 2 4G không quá to, vừa phải và ôm tay. Mang kích thước bề mặt 48.9x45x12.6mm thì Huawei Watch 2 4G chỉ thật sự thích hợp có người có cổ tay to. Bên cạnh đó, dây đeo của Huawei Watch 2 4G được ngoài mặt riêng với kích thước 20mm. Bạn có thể thay đổi dây đeo với các loại dây đeo 20mm của đồng hồ khác.


Phần viền của đồng hồ Huawei Watch 2 được mạ gốm ceramic làm gia tăng khả năng chống trầy tốt hơn.. Về tổng quan, ngoại hình của Huawei Watch 2 tương đối đẹp. Nhưng như mình nói, nó chưa thật sự tinh tế. Việc làm phần thân bằng vỏ nhựa khiến nó trở nên kém sang trọng. 

Một điều quan trọng khác là chiếc smartwatch Huawei Watch 2 4G mang chỉ số chống thấm nước IP68. Bạn không cần phải lo âu đồng hồ vào nước lúc rửa tay, mưa tự nhiên hoặc mồ hôi khi tập thể dục. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý không nên đeo nó khi đi tắm hoặc dầm mưa lâu.

Quản lý ứng dụng với hai nút vật lý

Huawei Watch 2 đã  được nâng cấp lên Wear OS để có thể sử dụng với đa dạng tính năng và tốc độ ổn định cũng là điểm khá tốt. Huawei Watch 2 4G cho phép chúng ta điều khiển tiện lợi hơn mang hai nút bấm. Đối có phiên bản 4G thì nó mang nút bấm màu bạc, khi mà bản thường là màu đen. Đây cũng có thể là điểm khác biệt giữa 2 phiên bản 4G và Wifi


Theo độ triển khai, nút bấm ở trên dùng cho những hoạt động gần nhất của Wear OS. Khi bấm vào sẽ trở về màn hình chính hoặc vào menu chính . Nhấn lâu khoảng hai giây sẽ khởi động Google Assistant.

Nút ở dưới là nơi khởi động áp dụng thể thao của Huawei tên là Workout. Bạn với thể sử dụng shortcut này luyện tập và thư giản sau khi luyện tập. Ko chỉ vậy, bạn mang thể gán nó thành shortcut của 1 bài tập vận động, ví dụ như nghe nhạc chả hạn.

Các tính năng mặc định

Huawei Watch 2 4G được đánh giá sở hữu 1 số điểm đặc thù cho trải nghiệm người dùng rất tốt. Tỉ dụ như nó sở hữu bộ nhớ lên đến 4G để lưu trữ nhạc và khe sim 4G giúp đồng hồ hoạt động riêng biệt không quá phụ thuộc vào điện thoại di động.

Phiên bản Huawei Watch 2 4G sẽ giúp bạn nhận thông báo, tìm hướng Google Map (bản kết nối Wifi phải kết nối với điện thoại mới sử dụng được Google Map), gọi điện thoại trực tiếp hoặc Google Assistant mà không cần kết nối điện thoại. Nếu sử dụng 4G quá nhiều thì, pin đồng hồ sẽ hết khá nhanh. Do đó, bạn nên hạn chế sử dụng 4G khi không cần thiết.
Ngoài 2 tính năng đặc trưng nhất ở trên thì đồng hồ Huawei sở hữu cảm ứng nhịp tim quang học, có tích hợp GPS, la bàn, áp kế và cảm ứng chuyển động. Nhìn chung, Huawei Watch 2 4G tương thích với phần mềm cho những môn thể thao khá tốt.

Hiệu năng thời lượng pin

Huawei Watch 2 4G chạy nhanh, mượt và không có dấu hiệu giật lag như các smartwatch Wear OS khác. Không những vậy việc sử dụng google map cũng rất nhanh.



Đồng hồ mang sẵn chế độ luôn bật (Always On Display). Bên cạnh đó, tôi gợi ý bạn nên tắt nó đi và chỉ để lại chế độ sáng khi lật cổ tay để tiết kiệm pin hơn. Như mình đã nói thời lượng pin chỉ đủ dùng 1 ngày ,và nó sẽ ít hơn nữa nếu như bạn sử dụng 4G liên tục.

Đánh giá chung

Với mức giá Huawei Watch 2 đem lại thì chúng ta hoàn toàn có thể hài lòng với những gì nhà sản xuất đem lại. Theo mình thấy tùy vào sở thích của mỗi người mà ta có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho riêng mình. Nếu bạn không quá coi trọng thiết kế và chủ yếu muốn sử dụng các tính năng thì Huawei Watch 2 quả thực là sự lựa chọn cực tốt và ngược lại.


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét