[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Nên mua đồng hồ thông minh nào tại thời điểm này?

Các dòng đồng hồ thông minh ra mắt thường xuyên. Mỗi dòng đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nhưng không phải chiếc đồng hồ thông minh nào cũng đáng mua. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn chiếc đồng hồ thông minh nào trong số những chiếc đồng hồ thông minh dưới đây:

Đồng hồ thông minh Nokia Steel HR

Là chiếc smartwatch Hybrid duy nhất trong danh sách này. Nhưng Nokia Steel HR không vì thế mà lép vế trước những chiếc smartwatch khác. Nếu bạn là một người yêu những chiếc đồng hồ truyền thống nhưng vẫn muốn trải nghiệm một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại. 

Nokia Steel HR từng được "phong vương" vì độ hoàn hảo trong thiết kế của nó. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ không bình luận gì thêm. Bạn hãy tự đánh giá nó thông qua những hình ảnh dưới đây nhé.

Kết quả hình ảnh cho nokia steel hr
Kết quả hình ảnh cho nokia steel hr

Hình ảnh có liên quan

Dù không có nhiều chức năng thông minh như những dòng smartwatch khác, Nokia Steel HR vẫn có những chức năng theo dõi luyên tập cơ bản như đếm bước chân hay đếm nhip tim. Với thời lượng pin sử dụng lên đến 30 ngày, đây chắc chắn là chiếc đồng hồ thông minh bạn nên mua ngay 

Đồng hồ Garmin Forerunner 645 Music

Là mẫu đồng hồ thông minh đắt nhất trong danh sách, Garmin Forerunner 645 Music có thể gọi là một chiếc điện thoại mini "thiếu khuyết" chức năng nghe gọi. Vì sao vậy? Vì ngoài khả năng nghe gọi, Garmin hội tụ đủ tất cả những gì bạn cần ở một thiết bị thông minh.
Kết quả hình ảnh cho garmin forerunner 645 music

Garmin Forerunner 645 có thể giúp bạn thanh toán chỉ với một chạm thông qua Garmin Pay. Nó cũng có thể giúp bạn nghe nhạc thoải mái thông qua hệ thống nghe nhạc độc lập. Đây là chức năng chỉ có ở Garmin Forerunner 645. Bạn có thể lưu trữ hàng trăm bài hát trong bộ nhớ của Garmin Forerunner 645 mà không cần phải phụ thuộc vào chiếc điện thoại. Ngoài ra, nó cũng có chức năng theo dõi luyên tập rất chính xác. Điều này khá hiển nhiên vì Garmin là dòng smartwatch "chuyên trị" các chỉ số tập luyện.
Kết quả hình ảnh cho garmin forerunner 645 music

Không dừng lại ở đó, các chức năng GPS, nhắc nhở thông minh hay nhận tin nhắn, thông báo,... cũng đã đủ để bạn có thể vứt chiếc điện thoại ở nhà để tận hưởng khoảng thời gian của riêng minh. 

Huawei Watch 2

Là mẫu đồng hồ thông minh duy nhất có thể sử dụng sim 4G tại Việt Nam, Huawei Watch 2 chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Với khả năng này, chắc chắn người dùng sẽ "đổ xô" đi "săn lùng" em ấy. 

Ngoài ra, nét đẹp của Huawei Watch 2 cũng có thể so sánh với Nokia Steel HR. Nhưng dù sao cả hai chiếc đồng hồ này không cùng tính chất nên chúng ta sẽ không so sánh chúng ở đây. Nhưng nếu bạn đã trót yêu vẻ đẹp của Nokia Steel HR, không lý nào bạn lại bỏ qua Huawei Watch 2.
Kết quả hình ảnh cho huawei watch 2Kết quả hình ảnh cho huawei watch 2

Đồng hồ Huawei Watch 2 có màn hình khá nhỏ. Điều này có thể khiến nhiều người dùng hơi quan ngại. Nhưng bù lại, thiết bị này có thiết kế khá năng động, thể thao với chất liệu cao su dẻo, giúp gia tăng sự bền bỉ cho đồng hồ.

Nhìn chung, chỉ với khả năng có thể sử dụng sim 4G tại Việt Nam, Huawei Watch 2 cũng xứng đáng đứng trong danh sách đồng hồ thông minh đáng mua nhất tại thời điểm này.

Đồng hồ thông minh Ticwatch Pro

Không còn gì phải nghi ngờ khi Ticwatch Pro là chiếc đồng hồ thông minh đáng mua nhất thời điểm này. Công nghệ 2 màn hình độc đáo giúp Ticwatch Pro trở thành một siêu phẩm cực hot trong mùa hè này. 
Kết quả hình ảnh cho ticwatch pro

Kết quả hình ảnh cho ticwatch proChưa dừng lại ở đó, Ticwatch Pro với hai màn hình thông minh đã khắc phục được nhược điểm pin yếu kém ở đồng hồ thông minh. Điều này làm giới mê đồng hồ thông minh khá hoan hỉ và mong chờ được trải nghiệm. Bạn có thể đọc thêm 3 lý do nên mua Ticwatch Pro tại đây.

Bạn đã có quyết định nên mua đồng hồ thông minh nào ở thời điểm này chưa? Nếu bạn phân vân nên mua đồng hồ thông minh ở đâu, hãy đến địa chỉ này tham khảo nhé.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét