[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Qualcomm sản xuất chip Snapdragon mới chuyên cho đồng hồ thông minh trẻ em


Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường chip xử lí dành cho đồng hồ thông minh, mới đây Qualcomm đã trở lại với sản phẩm mới nhất: chip Snapdragon Wear 2500.

Song song với việc ra mắt nhiều loại chip vi xử lí giá rẻ dành cho điện thoại, thì Qualcomm cũng ra mắt một chip hoàn toàn mới dành cho các đồng hồ thông minh mang tên Snapdragon Wear 2500. Con chip này sẽ hướng tới thị trường đồng hồ giá rẻ, đồng hồ theo dõi trẻ em cùng với những tích hợp mới nhất về tính năng trợ lý ảo, tương tự như Bixby hoặc Google Assistant.

Tương lai cho dòng đồng hồ thông minh trẻ em

Snapdragon 2500 được làm nhỏ hơn rất nhiều so với các sản phẩm Wear OS khác. Điều này nhằm tiết kiệm dung lượng pin và gia tăng thời gian sử dụng. Chip hỗ trợ kết nối chuẩn 4G LTE, camera với độ phân giải 5mpx, GPS giúp xác định vị trí và rất nhiều những cảm biến khác nữa.

Một nhược điểm của dòng chip này đó là không thể hỗ trợ hệ điều hành Wear OS của Google, mà chỉ tương thích với một phiên bản Android được tùy biến. Phiên bản Android này được gọi là "Android cho trẻ em". Với ý tưởng sẽ chặn những thông báo từ cửa hàng ứng dụng thông thường và có thêm một vài ứng dụng dành riêng cho những vị khách hàng nhỏ tuổi.

Qualcomm phát biểu rằng dòng chip này đã được cung cấp cho các đối tác, và những sản phẩm sử dụng nó sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Rất có thể Huawei sẽ là thương hiệu đầu tiên tung dòng đồng hồ trẻ em mới chạy Snapdragon Wear 2500.
 
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét