[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Những chiếc đồng hồ chạy bộ của Garmin tốt nhất 2019


Nhắc đến đồng hồ thông minh theo dõi các bộ môn thể thao, đặc thù là chạy bộ thì không thể quên nói đến đồng hồ thông minh. Tuy trên thị phần mang phần đông đồng hồ hỗ trợ chạy bộ rẻ nhưng Garmin vẫn là nhãn hàng có chất lượng cao nhất. Và dưới đây là 5 loại đồng hồ Garmin chạy bộ rẻ nhất năm 2019.

Garmin Forerunner 645 Music

Điểm cộng:

  • Mẫu mã tốt, đem lại cảm giác đeo thoả thích
  • Mang thể lưu trữ đến 500 bài hát
  • Thời lượng pin dài
  • Kết nối có GPS nhanh và thuận lợi
  • Theo dõi các chỉ số sở hữu độ chuẩn xác tương đối cao
  • Dễ kết nối với những ứng dụng/thiết bị khác của Garmin

Điểm trừ:

  • Giá thành cao



Garmin Forerunner 645 Music là 1 sản phẩm đồng hồ chạy bộ bắt mắt của Garmin. Nó ko chỉ có thiết kế hơi đẹp mà cũng sở hữu tính năng tăng. Tương trợ theo dõi đông đảo mọi thông số cần phải có cho khách hàng chạy bộ. Tuy nhiên, GarminForerunner 645 Music lại hơi đắt so với mặt bằng chung và so với các mẫu đồng hồ thể thao khác của Garmin.

Ví như bạn đang cần sắm 1 chiếc đồng hồ chạy bộ vừa tương trợ phải chăng thể thao, vừa hỗ trợ thấp những tính năng sáng tạo thì Forerunner 645 Music rất lý tưởng. Nhờ vào khả năng lưu trữ đến 500 bài hát và kết nối tai nghe bluetooth, bạn sở hữu thể để điện thoại ở nhà và chỉ đem theo đồng hồ để chạy mà thôi.




Thời lượng pin của Garmin Forerunner 645 Music cũng tương đối rẻ. Sở hữu chế độ smartwatch, nó mang thể duy trì 7 ngày, trong chế độ GPS + nhạc thì sở hữu thể chạy được 5 tiếng. Nhìn chung, Garmin Forerunner 645 Music với phần nhiều mọi tính năng mà mọi runner đều muốn với trên đồng hồ của mình.

Garmin Fenix 5X Plus

Là cái sản phẩm cao cấp nhất nên ko lạ gì khi Garmin Fenix 5X Plus lại tiếp diễn “thống trị” và trở nên loại đồng hồ sáng tạo rẻ nhất của Garmin thời khắc bây giờ. Chiếc đồng hồ này tuy đắt, nhưng phải gọi là “đắt xắt ra miếng”.





Ngoài việc mang thể khiến cho được toàn bộ các điều mà những loại đồng hồ phải chăng hơn với thể làm cho thì Garmin Fenix 5X Plus còn có một số đặc lăn tay nó “độc quyền”. Tỉ dụ như sử dụng bản đồ màu TOPO mới nhất, tiên tiến nhất của Garmin; được tích hợp tính năng Pulse Ox đo nồng độ oxy trong máu.

Thời lượng pin của Garmin Fenix 5X Plus cũng rất “trâu”. Nó mang thể sử dụng lên tới 20 ngày ở chế độ smartwatch và lên tới 13 giờ ở chế độ GPS. Và đừng quên, Garmin Fenix 5X Plus cũng sở hữu chế độ lưu trữ nhạc lên đến 500 bài hát và có thể kết nối sở hữu tai nghe bluetooth.




Khái quát, Garmin Fenix 5X Plus điểm nào cũng thấp. Điểm trừ hiện nay là sản phẩm khá lớn so mang kích thước tay người Việt. Ngoài ra, tầm giá cũng là một trở ngại lớn. Nhưng đây là 1 sản phẩm cao cấp nhất của Garmin, giá thành này hoàn toàn xứng đáng.


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét