[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5 :Trẻ trung và năng động


Garmin Fenix 5 là mẫu smartwatch “tuy cũ nhưng ko cũ”. Ở thời điểm hiện giờ , Garmin Fenix 5 vẫn đang là mẫu đồng hồ sáng tạo thể thao đáng tậu . Với các tính năng cao cấp, chất lượng và vừa đủ. Kế bên ấy , thiết kế đẹp cũng là điểm cùng to trên Garmin Fenix 5. Hãy cộng chúng tôi thẩm định đồng hồ sáng tạo Garmin Fenix 5 dưới đây.



Những tính năng căn bản

Garmin Fenix 5 sở hữu đa số các tính năng cơ bản nhất của Garmin. Nó được tích hợp GPS, cảm biến đo độ cao và đo nhịp tim. Dĩ nhiên Garmin Fenix 5 cũng có khả năng kết nối mang Garmin Connect để bạn theo dõi mọi dữ liệu đo được trên đồng hồ, đồng thời tham gia các cùng đồng thể thao và vận chuyển về hàng trăm bài tập hữu dụng sở hữu sẵn.



Garmin Fenix 5 tương trợ mọi hoạt động bạn sở hữu thể nghĩ đến: chạy bộ, leo núi, trượt tuyết, đua thuyền, đạp xe, bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá,…. Thuộc cái cao cấp nên Fenix 5 cũng được vật dụng chuẩn chống thấm lên đến 10ATM.

Tính năng nâng cao

Garmin Fenix 5 được ngoài mặt dành riêng cho người dùng chuyên đạp xe, bơi lội, trượt tuyết,… nên mang từng tuyển lựa theo dõi riêng cho các bộ môn này. Mỗi bộ môn đều được theo dõi hơi chi tiết và tận tường . Ví dụ:

mang môn bơi lội: đo quãng đường , nhịp độ , thời kì , số lần quạt tay

Trượt tuyết/trượt ván: đo quãng tuyến đường , cho biết trượt theo phương nào
Chèo thuyền: cho biết số lần chèo, tốc độ chèo và quãng trục đường
Golf: với ứng dụng TruSwing và Greenview tương trợ . Theo dõi chiều dài tính đến lỗ, theo dõi bản đồ sân tập,....

Không những thế, đồng hồ Garmin Fenix 5 cũng hỗ trợ định vị GPS, đo tốc độ, nhịp tim, tính toán thời kì phục hồi , ngưỡng lactat, đo guồng chân, chiều dài sải chân, đo nhịp tim liên tục ,...






Khả năng kết nối

Garmin Fenix 5 có khả năng kết nối liên tiếp xuất sắc , không phải bị đứt kết nối 1 giây nào có điện thoại của mình dù mang đang ở ngoài trời hay trong nhà. Dù vậy , mình cũng nghe được 1 số ca cẩm là Fenix 5 đôi khi đứt kết nối và kết nối lại ngay tức thời . Nếu bạn cũng gặp trường hợp tương tự , hãy để lại bình luận công nhận giúp mình nhé.




Bên cạnh đó , Garmin Fenix 5 cũng với đồ vật icon hiển thị chừng độ tín hiệu kết nối mang điện thoại trên màn hình. Màu xanh là phải chăng, cam là trung bình và đỏ là mất kết nối.

Các ứng dụng khác

Không chỉ hỗ trợ kết nối mang Garmin Connect mà Garmin còn tương trợ người dùng kết nối, đồng bộ dữ liệu sở hữu áp dụng bên thứ ba. Ví dụ như Strava - áp dụng tốt nhất dành cho người chạy bộ và đạp xe. Không những thế , một số dữ liệu khác như dữ liệu nhịp tim, kế hoạch tập tành , định vị,… đều với thể down về được trên Fenix 5.


Đeo đồng hồ Garmin Fenix 5 thực tế như thế nào


Trải nghiệm thể nghiệm Garmin Fenix 5 của mình thực tại cũng khá thoải mái . Dù vậy, kích thước của Garmin Fenix 5 vẫn tương đối lớn (47mm) nên thỉnh thoảng hơi cấn một tẹo ở những nút bấm.




Phần dây đeo và gia công ở mặt sau đồng hồ mang lại cảm giác rất mềm mại, ko bị cấn tay hay tạo dấu lúc đeo phổ thông . Bạn có thể thay dây đeo của đồng hồ Garmin Fenix 5 nếu như thích nên không cần đặt nặng vấn đề với thích màu dây đeo ko hay chất liệu sở hữu tốt không nhé.

Ngoại hình của Garmin Fenix 5 thiên về bắt mắt hằng ngày hơn là chuyên về thể thao. Do được bề ngoài mang phong cách cổ điển với ý tưởng đồng hồ cơ nên màn hình không được trang bị cảm ứng và chúng ta sẽ điều khiển Fenix 5 chuẩn y các nút bấm.






Ý tưởng thiết kế này thực tại lại được lòng rộng rãi người mua hơn bởi mình nhận thấy những ngoài mặt thường ngày của Garmin “không được lòng người” cho lắm. Dù vậy , mẫu mã của Fenix 5 tương đối to nên vẫn tương đối kén người sử dụng. Bạn có thể tham khảo những thể hệ sau của dòng Garmin Fenix ở bài viết khác.


Độ bền của Garmin Fenix 5


Garmin Fenix 5 được tạo ra sở hữu độ bền lên tới 5 năm. Chất liệu thép không gỉ ở phần sườn viền giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bị ăn mòn và trầy xước. Trong lúc chậm triển khai, phần mặt kính được thiết bị kính Sapphire giúp nó không bị trầy dù bạn sở hữu va đập. Kèm theo , ví như bạn dùng phiên bản mặt kính thì vẫn cần sử dụng cẩn thận hơn.






Thời lượng pin


Garmin Fenix 5 có thời lượng pin rất cao. Nó với thể sống sót lên đến 2 tuần ở chế độ smartwatch và kéo dài tới 24 giờ ở chế độ GPS. Bên cạnh đấy , chế độ Ultratrac cũng giúp bạn tiết kiệm được thêm 5 giờ tiêu dùng nữa. ĐIều này đồng nghĩa với việc bạn sở hữu thể tiêu dùng Garmin Fenix 5 để theo dõi giấc ngủ mà ko lo đồng đầy đủ pin đột ngột, dù sở hữu đang bật full GPS.





Đánh giá chung

Garmin Fenix 5 là sự chọn lọc lý tưởng lúc nó với những tính năng như vậy như Fenix 5 plus nhưng với chi phí rẻ hơn phổ quát . Không chỉ vậy, những tính năng của nó đều nằm trong dạng phải chăng nhất nên không ngại gì mà không tậu ngay ngày nay cả.

Điểm cộng:

·         Kết nối với đồng hồ nhanh
·         Thiết kế cổ điển đẹp và dễ sử dụng
·         Thời lượng pin dài
·         Có thể kết nối với các thiết bị theo dõi sức khỏe khác của Garmin

Điểm trừ:

·         Kích thước hơi to
·         Mức giá cao

Bạn cũng có thể xem những bài so sánh Garmin Fenix 5 và Garmin Fenix 5 Plus của mình
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét