[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Fitness Tracker tốt nhất năm 2019

Fitness tracker hay còn gọi là vòng tay theo dõi sức khỏe được ra đời từ nhu cầu sức khỏe. Từ đó mà chiếc Fitness Tracker càng ngày càng được tối ưu hóa chức năng và trở nên tiện dụng hơn. Sau đây mời các bạn cùng điểm qua những chiếc Fitness Tracker tốt nhất năm 2019 do mình thống kê nhé.

Fitbit Inspire HR

Fitbit Inspire HR mới được Fitbit ra mắt năm 2019 này. Tuy là sản phẩm mới ra mắt nhưng Inspire HR sở hữu những tính năng có ở dòng sản phẩm đắt tiền Fitbit Charge 3 , nhưng lại có mức giá khá tốt so với dòng cao cấp.

Với gần như có mọi các tính năng cần có cho 1 chiếc vòng đeo tay thông minh : theo dõi nhịp tim, chống nước cực tốt, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở vận động,... thời lượng pin lên tới gần 1 tuần.
Có thể nói, Fitbit Inspire HR là 1 sản phẩm nặng ký với những đối thủ mảng Fitness tracker tốt nhất. Màn hình nhỏ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm cũng như chức năng không thua kém các sản phẩm khác trên thị tường .

Ưu điểm:
·         Nhiều chức năng 
·         Giá thành tốt hơn
·         Gọn và ôm tay, nhẹ

Khuyết điểm:
·         Màn hình hơi nhỏ, màu sắc hạn chế

·         Hơi dày , thiết kế chưa thực sự nổi bật

Garmin Vivosport 

Nếu bạn là 1 người năng động yêu thích thể thao thì việc sở hữu 1 chiếc Fitness Tracker có GPS là điều vô cùng quan trọng,và Garmin Vivosport gần như là sự lựa chọn khá tốt. Dù không được trau chuốt vào kiểu dáng  nhưng nó lại sở hữu GPS và thời lượng pin vô cùng dồi dào. Điều này được cho là rât tiện lợi cho những người thích vận động.
Garmin Vivosport sở hữu màn hình cảm ứng màu dễ dàng sử dụng. Chiếc vòng theo dõi sức khỏe này được thiết kế chống nước giúp bạn tha hồ tham gia các hoạt động bơi lội mà không phải lo ngại gì cả.


Về cơ bản, độ chính xác của những sản phẩm Garmin được mình đánh giá khá cao. Nếu bạn có mục tiêu luyện tập và đang trong giai đoạn bắt đầu thì Garmin Vivosport là sự khởi đầu hoàn hảo dành cho bạn.
Ưu điểm:
·         Kháng nước chuẩn IP68
·         Trang bị GPS
·         Hỗ trợ nhiều môn thể thao 
Khuyến điểm:
·         Thiết kế không thực sự nổi trội

Misfit Ray

Khi mà bạn là 1 người yêu thời trang hơn là thể thao thì việc lựa chọn Misfit Ray là 1 sự lựa chọn khả dĩ .Thiết kế nhỏ gọn thời trang và không kém phần sang trọng.sở hữu tính năng cơ bản của những dòng smartband khác như đếm bước chân,theo dõi giấc ngủ,... Nhìn chung, Misfit Ray nổi trội nhất ở khoảng có thiết kế rất đẹp màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp với những phụ kiện khác.

Độ chính xác của Misfit Ray thì mình không đánh giá cao so cho lắm. Ngoài ra, khả năng đóng vai trò của một chiếc điều khiển thiết bị thông minh khác cũng giúp Misfit Ray được yêu thích hơn. Điều này khá thú vị và tiện lợi.
Ưu điểm:
·         Chức năng hữu ích
·         Thiết kế tối giản, hiện đại
·         Thời lượng pin đến 6 tháng
Khuyết điểm:
·         Chỉ đo các chỉ số cơ bản nhất
·         Không đo nhịp tim, không có GPS


Đó là những mẫu Fitness tracker mà mình chọn ra với tiêu chí từ chức năng cho đến kiểu dáng. Các bạn thấy mẫu Fitness Tracker nào là tốt nhất hãy theo dõi và trả lời cho mình biết . Hẹn các bạn ở các bài viết sau của mình nhé.

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét