[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đánh giá Huawei Watch GT: Tuyệt phẩm Smart watch

Cuộc chiến thiết bị di động luôn luôn cực kì nóng, các hãng sản xuất luôn luôn chạy đua và bám sat nhau trên từng phân khúc. Nổi trội nhất vẫn là Samsung và Apple, sau đó là những thương hiệu đến từ thị trường Trung Quốc. Nổi trội là Huawei với sự trở lại trong cuộc chạy đua mảng đồng hồ thông minh, điều mới mẻ là họ đã cho ra đời hệ điều hành: LiteOS.
Với mình, đáng lẽ ra Huawei đã phải làm điều này sớm hơn nhưng vì những lý do mà hãng đưa ra nên không thể làm điều này sớm hơn. Nhưng thật may là họ đã chịu cải tiến chứ không còn quá phụ thuộc vào các nền tảng khác. Hệ điều hành mới với nhiều chức năng đem lại trải nghiệm thật sự tốt. 

 Thiết kế Huawei Watch GT

Thiết kế của Huawei năm nay đã được phủ gốm ceramic chống trầy xung quanh viền đồng hồ. Nhờ vậy mà nó trở nên sáng bóng và sang trọng. Mặt màn hình khá sáng và rất mỏng, theo thông số thì nó chỉ dày 10.6mm mà thôi.

So với đồng hồ tuyền thống thì 10.6mm là rất dày nhưng vì đây là đồng hồ thông minh, cho nên đây được xem chuyện thường nếu không muốn nói nó sở hữu độ dày mỏng nhât. Chẳng hạn như nó vẫn mỏng hơn Huawei Watch 2 (12.6mm), Samsung Galaxy Watch (bản 42mm dày 12.7mm) …
Huawei Watch GT gồm 2 phiên bản, Classic nếu phần viền làm màu bạc và dây là da nâu thì bản sport ( thể thao) viền đen và dây cao su. Về phần mình thấy bản thể thao có phần năng động và nam tính cho nên mình khá thích bản này. Trong khi đó thì bản classic nhẹ hơn, sáng hơn và dây hơi mỏng hơn một chút, thiết kế của bản này làm mình nhớ tới con Honor Watch Magic.

Phần hiển thị

Theo bản cập nhật mới nhất mà mình đang sử dụng thì Huawei đã hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Một tin khá hay nữa là khi có tin nhắn tới thì Font chữ tiếng Việt hiện ra rất tốt những đôi khi bị tình trang rớt chữ một chút.


Huawei Watch GT được làm 2 nút điều hướng khá to. Nút có chức năng vào màn hình menu và thoát ra. Còn nút ở dưới là phím tắt vào danh sách các bài luyện tập được tích hợp sẵn. Như mình đã nói nút điều hướng khá to làm cho mình có cảm giác hơi vướng nhưng mình thấy điều này lại giúp cho thao tác trên các nút nhanh và chính xác hơn. Ngoài ra nó cũng được tích hợp khả năng chống nước như những dòng smartwatch cao cấp khác.
Theo Huawei thì Watch GT được họ hỗ trợ lượng pin lớn có thể sử dụng trong 1 tuần, 1 ngày nếu bật GPS cả ngày và khoảng 1 tháng nếu tắt hết GPS, theo dõi nhịp tim liên tục,…

Thực tể thì thời lượng sử dụng pin này có thể không đạt hiệu suất 100% như Huawei “quảng cáo”. Chúng tùy thuộc vào trải nghiệm 1 ngày của bạn nhưng nhìn chung thì thời lượng sử dụng của Watch GT đã quá tốt so với các loại smartwatch hiện nay rồi.

Đánh giá chung

Có một điều mình không thể phủ nhận là về phần thiết kế của Huawei watch GT quá đẹp. Không chỉ vậy, mức giá của Huawei Watch GT cũng hợp lý hơn nhiều so mặt bằng chung smartwatch cao cấp khác. Nếu bạn đang phân vân về một mẫu đồng hồ thông minh với ngoại hình , giao diện và trải nghiệm tốt thì không nên bỏ qua Huawei Watch GT đâu.

Hiện nay ở Techwear đang bán Huawei Watch GT với mức giá vô cùng ưu đãi , hãy tới và trải nghiệm thử nhé.


  


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét