[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Giới thiệu Fitbit Inspire


Fitbit Inspire là là sản phẩm được khá được quan tâm từ người dùng. Có thể vì đây là sản phẩm giới hạn chỉ dành riêng cho các hoạt động công ty ,tổ chức và các sự kiện của Fitbit mới có thể sở hữu sản phẩm này. Tin vui cho những ai yêu quý dòng Fitbit Inspire thì Fitbit đã có có thể bán trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn
Fitbit Inspire được thiết kế nhỏ gọn và cực kì thời trang. Nó có màn hình 1.6 x 3.68 cm, rất nhỏ gọn. Thiết kế tròn ôm tay tạo cẩm giắc chắc chắn,không bị tuột hoặc xê dịch khỏi vị trí cổ tay, tránh các va đập một cách tối đa.
Tuy màn hình khá nhỏ nhưng thao tác trên con Inspire lại rất dễ dùng. Bạn chỉ cần điều khiển nó nhẹ nhàng bằng những hành động như chạm vuốt. Màn hình chính của Fitbit Inspire sẽ hiển thị thời gian và thông số bước đi. Khi sử dụng nó sẽ hiển thị các chỉ số sức khỏe giúp các bạn biết và cải thiện trải nghiệm của bạn.

 

Mặc dù giao diện người dùng của Fitbit Inspire rất đơn giản nhưng dữ liệu hiển thị của Fitbit Inspire vẫn giống như các mẫu Fitness tracker khác của Fitbit, ví dụ dòng Fitbit Charge 3 cao cấp của hãng. Màu sắc của Fitbit Inspire cũng vô cùng phá cách với sắc đỏ rượu và đen.

Fitbit Inspire tính năng độc đáo

Fitbit Inspire là dòng sản phẩm mới thay thế cho mẫu đồnghồ Fitbit Alta cũ. Nó có nhiều tính năng khá ấn tượng như:
· Theo dõi thời gian hoạt động trong cả ngày
· Theo dõi chỉ số calo trong ngày
· Cho phép nhập các thông tin của bữa ăn để tính hàm lượng calo
· Theo dõi giấc ngủ của bạn

· Tính năng Smartrack để theo dõi các chế độ và bài tập thể thao của bạn. Mọi thông số sẽ được lưu lại trong ứng dung của Fitbit


 


·  Khả năng chống nước cho phép bạn lặn sau tới 50m, các tính năng đo đạt trong lúc bơi cũng được tối ưu hóa.

· Báo thức rung, bào thức một cách nhẹ nhàng giúp bạn không có cảm giác bực bội khi phải bị đánh thức. Điều này giúp bạn có một ngày tuyệt vời hơn và không gặp áp lực.

· Nhắc nhở vận động khi ngồi quá lâu.
· Nhận thông báo tin nhắn,cuộc gọi và các ứng dụng khác.
· Chức năng bấm giờ khác hữu ích trong nhiều bài tập đòi hỏi tốc độ.
· Theo dõi sức khỏe dành riêng cho phụ nữ như theo dõi kì kinh nguyệt ,nhịp tim....
· Tưỡng thích với mọi loại hệ điều hành.




Tổng kết 

Với mức giá rơi vào khoảng trên dưới 2 triệu thì đây là sự lựa chọn tốt cho chị em. Với các chức năng theo dõi sức khỏe và thiết kế nhỏ gọn phù hợp với tay mọi chị em,thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo thời điểm hiện tai. 

Nếu các bạn thấy hay đừng quên theo dõi những bài biết của mình để có những thông hữu ích về những mẫu đồng hồ thông minh nhé.



0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét