[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tai nghe Bluetooth Jaybird JB-200

Chúng ta phải chờ đến những sản phẩm có thể yêu cầu bồi thường tai nghe Bluetooth tai nghe đầu tiên trên thế giới hiện nay, nhưng cho đến giờ các công ty không thể làm được gì nhiều để trở thành "thế giới nhỏ nhất". Jaybird là phiên bản mới nhất sử dụng thương hiệu quảng cáo đặc biệt này và thực hiện điều đó bằng cách áp dụng cách tiếp cận quá mức đối với thiết kế nụ có xu hướng phổ biến với các loại thể thao, đánh giá cao sự ổn định và hỗ trợ.

>>>> Xem thêm về tin tức tai nghe mới http://www.donghogarmin.com/2017/09/sony-gioi-thieu-tai-nghe-concept-n-may-chieu-bang-tuong-tac.html



Chúng tôi sẽ không có được một thước đo và một bộ vảy ra như vậy sẽ mang lại cho Jaybird lợi ích của nghi ngờ về điều này và đã thực sự khá ấn tượng rằng họ quản lý để phù hợp với kết nối Bluetooth và pin trong một vài nhỏ hơn qua tai hỗ trợ. Thông qua cái giá đỡ được cung cấp, JB-200 cung cấp tính phí khoảng 5 giờ nghe nhạc 30 phút và 6 giờ đàm thoại 30 phút.

Ah có, họ cũng tăng gấp đôi như một bộ gọi điện thoại rảnh tay.

Sự bổ sung đặc biệt này là khá thú vị vì micrô đa hướng để lấy tiếng nói của bạn được giấu sau một trong những chiếc earpieces. Nó vẫn có thể nói chuyện rất tốt, ít nhất là ở những môi trường yên tĩnh hơn, nhưng nếu bạn muốn trò chuyện trong khi đi dạo trên đường phố bận rộn, bạn sẽ thấy rằng có nguy cơ bị đuối sức bởi tiếng ồn xung quanh.

Để có được tính năng này hoặc các tính năng phát lại âm nhạc, bạn cần phải ghép nối điện thoại và may mắn quá trình này khá thẳng. Các nút điều khiển cao su trên tai nghe phải giúp bạn thực hiện điều này và cung cấp điều khiển phát lại để bỏ qua các bài hát, chơi / tạm dừng và điều chỉnh âm lượng. Chúng được đặt ở vị trí thuận tiện, nhưng tiếc là một chút khó khăn để hoạt động và không đáp ứng đặc biệt, đòi hỏi một báo chí mạnh mẽ để kích hoạt mà có thể vẩy earphones ra khỏi vị trí.

Đây có thể là một vấn đề vì vấn đề lớn nhất mà chúng tôi đã có với Jaybird là để đạt được âm thanh tối ưu, chúng thực sự cần phải được trang bị cực kỳ êm ả vào vị trí. Có rất nhiều chồi có kích thước khác nhau để giúp đỡ nhưng chúng tôi vẫn phải vật lộn để có được sự phù hợp chặt chẽ, mặc dù bạn đã quen với góc độ và số lượng áp lực cần thiết để làm như vậy.



Bởi vì quá trình đạt được điều này là chính xác như vậy chúng ta có thể nhìn thấy những người tiêu dùng thiếu kiên nhẫn hơn, hoặc những người có lugholes đặc biệt, thay vì cảm thấy thất vọng bởi quá trình này. Lý do rất quan trọng bởi vì nếu bạn có được thứ chất lượng âm thanh từ 'điện thoại có lẽ là tốt nhất chúng ta đã nghe từ loại thiết bị này, nhưng với một sự phù hợp lỏng lẻo sẽ chỉ đủ điều kiện là "khá".

Ngoài điện thoại di động hoặc các thiết bị Bluetooth AD2P tương thích khác, bạn cũng có thể chọn một dongle chuyên dụng cho iPod hoặc máy nghe nhạc MP3 thông thường, mặc dù chi phí này rất lớn. Chúng tôi đã thử bộ chuyển đổi iPod và chất lượng âm thanh rất tốt, mang lại sự rõ ràng rõ ràng hơn so với kết nối Bluetooth trực tiếp.

Phán quyết


Về tiềm năng Jaybirds có thể khẳng định là chiếc tai nghe Bluetooth không dây chất lượng tốt nhất trên thị trường. Điều này phụ thuộc vào bạn có thể để phù hợp với họ đủ snugly mặc dù và một số có thể không muốn hoặc không thể làm như vậy. Cuộc gọi rảnh tay là rất tốt trong môi trường phù hợp và xem xét thiết kế phong cách và không phô trương tính chất của 'điện thoại chúng ta phải xem xét chúng như là lên với những điều tốt nhất xung quanh.
1
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

1 nhận xét