[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tai nghe Over-ear tốt nhất năm 2018

Khi muốn tận hưởng chất lượng âm thanh nguyên bản, chắc chắn mọi audiophile đều lựa chọn tai nghe over-ear. Và nếu hiệu suất âm thanh mạnh mẽ là những gì bạn đang tìm kiếm, over-ear là sự lựa chọn hoàn hảo.


Beyerdynamic DC1990 Pro


Beyerdynamic có thể không được biết đến nhiều như “người anh em cùng quê” – Sennheiser – nhưng trong thực tế, nó là một công ty âm thanh có lịch sử tạo ra thiết bị âm thanh tốt nhất trên thị trường. Điển hình nhất phải kể đến tai nghe DT770, DT880 và DT990 cực kì nổi tiếng của hãng.

Beyerdynamic DC1990 Pro là một phiên bản mở của Beyerdynamic DT1990 Pro. Chiếc tai nghe này đã chiếc thắng Editor’s Choice về cả mảng thiết kế lẫn chất lượng.

DC1990 Pro được khuyên chỉ nên dùng tại nhà hoặc trong phòng thu âm. Âm thanh mà chiếc tai nghe này mang đến sẽ đem đến cho bạn một cảm giác không gian tuyệt vời. Âm tầng của nó khá rộng, cho phép ngay cả những “con gà mờ” cũng có thể xác định được từng loại nhạc cụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe Hi-fi được tin dùng bởi những nhà kĩ thuật hàng đầu thế giới thì chiếc tai nghe này là thứ bạn đang tìm kiếm. 




Philips Fidelio X2


Philips Fidelio X2 là một cặp tai nghe over-ear tuyệt vời mang loại sự thoải mái tuyệt đối. Chất lượng âm thanh của Philips Fidelio X2 được nhóm audiophile đánh giá rất cao. Có lẽ nếu lựa chọn chất lượng âm thanh xuất sắc, bạn sẽ không gần ngại chọn 2 “ông lớn” Oppo hoặc Sennheiser nhưng nếu bao trùm cả yếu tố chất lượng + giá cả thì Philips sẽ là sự lựa chọn số 1. 

>> Sony công bố tai nghe true-wireless WF - SP900N


Beyerdynamic DT 1770 Pro


Beyerdynamic DT 1770 Pro là một cặp tai nghe khiến bạn “dùng 1 lần và không bao giờ muốn thay đổi”. Nó có đắt không? Một số bảo không, phần lớn phản đối, nhưng giá trị nó mang lại cũng giống như bạn lựa chọn giữa iPhone và Samsung vậy. Chắc chắn bạn sẽ thích chiếc tai nghe này đến nỗi bạn sẽ sử dụng chúng với cả điện thoại di động.


Sennheiser HD 800


Sennheiser HD 800 thật chất có thể dễ dàng giữ ngôi vị tai nghe over-ear tốt nhất năm 2018. Nếu như giá tiền của nó không vượt ngưỡng 1000$. Không ngoa khi dành tặng Sennheiser HD 800 danh hiệu tai nghe over-ear tốt nhất hành tinh. Với hội những người đam mê âm nhạc trên toàn thế giới, sự kết hợp giữa phần cứng và âm thanh đem lại cho họ những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. 


1More Triple Driver Over-Ear


1More Triple Driver Over-Ear chỉ có mức giá khoảng ¼ so với chiếc tai nghe Sennheiser HD 800. Chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe này thật sự ấn tượng với âm trầm được nhấn mạnh và trải dài trong khi vẫn không lấn át âm trung hay cao. 


Bạn muốn mua tai nghe bluetooth nghe nhạc chính hãng giá rẻ, chất lượng và được bảo hành đầy đủ? Đến ngay Techwear.vn và tham khảo thêm những chiếc tai nghe bluetooth đang được khuyến mãi cực shock nào!!!

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét