[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Top 5 mẫu đồng hồ thông minh Garmin rẻ nhất 2019


Garmin là hãng sản xuất đồng hồ thông minh lớn tại thì trường mỹ. Thực tế thì những sản phẩm của hãng Garmin là rất phù hợp với thị trường này. Nhưng khi về Việt Nam thì nó lại khác vì so với mặt bằng chung của các loại đồng hồ thì Garmin bị gắn mác là đồng hồ mắc tiền. Nhưng không phải thế hãng cũng có những sản phẩm cho phân khúc giá rẻ cho những chiếc đồng hồ thông minh cao cấp dưới 2 triệu.Cùng xem nhé

Smartband rẻ nhất: Garmin Vivofit 4

Cũng giống với những dòng smartband khác Garmin Vivofit 4 được sinh ra vì mục đích thúc đẩy bạn hoạt động thường xuyên hơn mỗi ngày. Do đó, chức năng chính của nó chỉ có đếm bước chân, đếm calo đã tiêu thụ, xem thời tiết, nhận thông báo tin nhắn, theo dõi giấc ngủ cơ bản và nhắc nhở vận động,…


Điểm hay nhất của Garmin Vivofit 4 là không cần phải sạc đồng hồ mà chỉ cần thay pin sau khi sử dụng khoảng 1 năm. Ngoài ra, khả năng chống nước cũng được tích hợp vào sản phẩm.


Mức giá tham khảo: 1.990.000đ

Smartband phong cách thời trang từ Garmin: Garmin Vivosmart 4

Garmin Vivosmart 4 được trang bị 2 tính năng cao cấp chỉ có trên dòng Fenix 5X Plus. Đó là khả năng đo nồng độ oxy trong máu (Pulse OX) và đo lường năng lượng cơ thể. Đây chính là 2 điểm sáng mà Garmin Vivosmart 4 đem lại.


Thiết kế nhỏ gọn cũng là ưu điểm cho chiếc smartband này, màu sắc trung tính phù hợp với mọi lứa tuổi. Vòng đeo Vivosmart 4 cũng hỗ trợ chống nước và có thời lượng pin lên đến 1 tuần sử dụng.

Xem thêm bài đánh giá của mình về Garmin Vivosmart 4


Mức giá tham khảo: 3.299.000đ

Đồng hồ chạy bộ giá rẻ của Garmin: Garmin Forerunner 35

Garmin Forerunner 35 được tạo ra để thỏa mãn cho những ai có như cầu chạy bộ. Nó cũng hỗ trợ định vị GPS hỗ trợ tối đa cho những bài tập chạy bộ , bên cạnh đó nó thể đồng bộ dữ liệu lên ứng dụng Garmin đi kèm.


Vì chỉ tập trung nhiều vào chức năng theo dõi và đo đạt cho nên Garmin Forerunner 35 không chú trong quá nhiều vào vẻ ngoài. Nhưng chiếc đồng hồ này là giải pháp tiết kiệm bạn nên sở hữu, thay vì các loại đồng hồ chạy bộ đắt tiền.


Mức giá tham khảo: 3.980.000đ

Smartband có GPS giá rẻ: Garmin Vivosport

Garmin Vivosport phù hợp hơn với những ai thích những bài tập thể dục trong nhà, mà tổng quát hơn là gym – thể hình. Nhưng không vì thế, mà GarminVivosport bỏ rơi GPS, công cụ quan trong cho những bài tập thể thao ngoài trời,…


Garmin Vivosport có các chỉ số theo dõi khá chi tiết. Nó có thể đo nhịp tim, HRV (nhịp tim nghỉ), ước tính Vo2 Max và đo điểm thể chất, đo stress,… Ngoài ra, nó cũng có thể hỗ trợ nhận tin nhắn, điều khiển nhạc, nhắc nhở vận động,…


Mức giá tham khảo: 4.299.000đ

Đồng hồ thông minh lai Garmin Vivomove HR

Phải nói là khi cầm trên tay ,tận mắt mình mới tin là Garmin lại sản xuất ra một chiếc đồng hồ thông minh lai. Chiếc đồng hồ này có thiết kế khá đẹp nhưng vì là đồng hồ lai nên chức năng bị hạn chế khá nhiều. Nhìn chung, đây là chiếc smartwatch lai có màn hình kim truyền thống, nhưng có mix với màn hình cảm ứng nhỏ ở dưới để xem thông tin sức khỏe.


Garmin Vivomove HR tập trung chủ yếu vào sức khỏe hơn là thể thao. Tuy không quá nhiều chức năng nhưng nó sử hữu đủ khả năng đo stress, theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, đo VO2 max,… Thời lượng của Vivomove HR có thể lên đến 5 ngày ở chế độ thông minh và hoặc 2 tuần nếu chỉ đeo xem giờ.


Mức giá tham khảo: 4.899.000đ

Cảm ơn Techwearvn đã cho mình mượn sản phẩm để có bài đánh giá này.

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét